พีเนียลและอิลฮุน BTOB จะเลือกเป็นสามีแบบใดให้ภรรยาในหัวข้อต่อไปนี้!!

 

พีเนียลและอิลฮุน BTOB ถูกขอให้เลือกว่าเขาจะเป็นสามีแบบไหนให้ภรรยาในรายการ WGM TV

วันที่ 4 พ.ค. 2014 มีการเผยแพร่คลิปรายการ WGM TV ตอนที่ 6 จาก Global We Got Married ซึ่งพิธีกรได้แก่แอมเบอร์ f(x) และโซรยง Tasty และแขกรับเชิญในวันนี้ได้แก่อิลฮุนและพีเนียล BTOB

สองพิธีกรและพีเนียลแสดงให้เห็นความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษเนื่องจากพวกเขาเกิดและเติบโตในต่างประเทศ พีเนียลเกิดและโตที่ชิคาโก อเมริกาในขณะที่อิลฮุนพยายามสื่อสารภาษาอังกฤษร่วมกับภาษาเกาหลีเนื่องจากเขาเกิดและโตในย่านชองดัมดง กรุงโซล

เมื่อแอมเบอร์และโซรยงถามอิลฮุนและพีเนียลว่าเขามีลักษณะคล้ายกับสามีแบบข้อใดดังต่อไปนี้ 1.สามีที่มอบบัตรเครดิตให้ภรรยานำไปช้อปปิ้งสบายๆ! 2.สามีที่ซื้อดอกไม้ให้ภรรยาโดยไม่จำเป็นต้องมีเหตุผล! 3.สามีที่มีงานอดิเรกแบบเดียวกันกับภรรยา 4.สามีที่ทำอาหารให้ภรรยาในทุกสุดสัปดาห์

อิลฮุนตอบว่าเขามีลักษณะเหมือนสามีในข้อที่ 2 โดยกล่าวว่า “ผมชอบเตรียมของขวัญเล็กๆน้อยๆให้คนรักแม้ว่าจะเป็นเพียงวันธรรมดาทั่วๆไปครับ” เมื่อแอมเบอร์ถามว่า “คุณชอบภรรยาที่ทำตัวมีเสน่ห์ใช่มั้ย?” อิลฮุนตอบว่า “คงจะดีครับหากเธอทำตัวมีเสน่ห์”

เมื่อถามว่าพีเนียลต้องการเป็นสามีแบบใด เขาได้เลือกข้อ 4 คือการทำอาหารให้ภรรยาทานแม้ว่าเขาจะทำอาหารไม่เป็นก็ตาม ทำให้แอมเบอรืแนะนำว่าเขาควรต้องเรียนทำอาหารจากนี้เป็นต้นไป และพีเนียลก็เห็นด้วย จากนั้นพีเนียลจึงถามโซรยองว่าเขาล่ะเป็นสามีเหมือนในข้อใด

โซรยงคิดสักพักก่อนตอบว่า “แบบข้อ 2 ครับ” พีเนียลเลยบอกว่า “ผมด้วย” พร้อมกับเสียงหัวเราะของทุกคนว่าเขาจะเลือกข้อไหนกันแน่

แปลจาก Global We Got Married โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. เกร้ดดดดดดดดดด says:

    ตกลงพีเนียลจะเลือกอะไรคะ 5555555

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า