จีดราก้อนวิจารณ์ทักษะการร้องเพลงของประธาน + เลือกซึงรีเป็นหัวหน้าคนถัดไปของ Big Bang!!

G-Dragon

หนุ่มมั่นจีดราก้อนเลือกซึงรีสำหรับตำแหน่งลีดเดอร์คนต่อไปของ Big Bang และยังวิจารณ์ทักษะการร้องเพลงของประธานบริษัทยางฮยอนซอกอย่างตรงไปตรงมา

วันที่ 25 มกราคม 2014 มีการออกอากาศรายการ Entertainment Weekly ทางสถานี KBS 2TV ซึ่งทีมงานรายการได้เข้าเยี่ยมกองถ่ายแบบของจีดราก้อน และสัมภาษณ์เขาเล็กๆน้อยๆ

G-Dragon-2

ผู้สื่อข่าวถามว่า “หากคุณสามารถเลือกหนึ่งคนเพื่อเป็นลีดเดอร์คนถัดไปของวง Big Bang คนนั้นคือใคร?” และจีดราก้อนตอบว่า “ซึงรีครับ เพราะเขาอยากจะได้ตำแหน่งนี้” จากนั้นจึงหัวเราะ

ต่อมาจีดราก้อนอธิบายว่า “ซึงรีเป็นคนที่มีความรับผิดชอบเต็มที่ดังนั้นผมเชื่อว่าเขาจะทำได้ดีในตำแหน่งลีดเดอร์ครับ”

YG-Seungri-G Dragon

จากนั้นกล่าวต่อ “ประธานยางฮยอนซอกเลือกผมเป็นหัวหน้าและผมอยู่ในตำแหน่งนี้มาจนถึงปัจจุบัน ตอนที่เริ่มทำหน้าที่นี้ใหม่ๆผมออกคำสั่งค่อนข้างมากไปยังสมาชิกทีละคน สมาชิกคนอื่นคงจะต้องทุกข์ใจเป็นอย่างมากเพราะผม แต่หลังจากที่พวกเราเติบโตร่วมกันมาหลายปี ตอนนี้พวกเราเป็นเหมือนครอบครัวเดียวกันครับ เราเอาใจใส่คนอื่นและเข้าใจกันมากขึ้น ซึ่งแตกต่างจากอดีตอย่างสิ้นเชิงเลยครับ”

จีดราก้อนยังได้พูดถึงทักษะการร้องเพลงของยางฮยอนซอก (YG) ว่า “ก่อนหน้านี้ผมได้ฟังอัลบั้มเดี่ยวของประธานมาก่อนครับ และเขาร้องเพลงด้วยเสียงโทนเดียวกันกับเสียงพูดเลย” ทำให้ทุกคนหัวเราะเสียงดัง

แปลจาก dkpopnews โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า