ชาวเน็ตถกเถียงว่าทำไมชาอึนอู ASTRO ถึงไม่ได้เข้า SM, JYP หรือ YG ทั้งๆที่รูปร่างหน้าตาดีขนาดนี้

ชาวเน็ตถกเถียงกันว่าทำไมชาอึนอู (Cha Eun Woo) ASTRO ถึงไม่ได้เข้าใน 3 ค่ายใหญ่แห่งวงการบันเทิงเกาหลีแม้เขาจะหน้าตาหล่อมากขาดนี้

ในวันที่ 31 ตุลาคม 2022 ชาวเน็ตคนหนึ่งได้สร้างโพสต์ในชุมชนออนไลน์ว่า “ทำไมชาอึนอูถึงไม่ได้อยู่ใน SM, YG หรือ JYP?” และเขียนเพิ่มเติมว่า “แค่รูปร่างหน้าตาของเขาไม่ต้องนับความสามารถเขาก็สามารถเข้า NCT, TREASURE หรือ Stray Kids ได้…”

ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่า “มันไม่ใช่ว่าเขาเข้าไม่ได้แต่ Fantagio ลักพาตัวเขาไป” หรือ “มันคือการลักพาตัวไปก่อนที่เขาจะรู้มากกว่านี้ โน้มน้าวและพาเขามาอย่างรวดเร็ว” หรือ “ถ้าเขาไป SM เขาอาจจะไม่ได้เรียนและมันคงแย่ ฉันคิดว่ามันดีที่สุดแล้ว” และ “SM พลาดไปแม้กระทั่งวอนบิน” หรือ “ถึงแม้คุณจะบอกว่าเขาไม่มีความสามารถ แต่แค่หน้าตาของเขาก็ทำให้เขากลายเป็นดาวได้แล้ว” และ “ขอบคุณที่ไม่ได้ไป SM ถ้าไป SM ก็จะยุ่งกับใบหน้าของเขา SM จะต้องทำอะไรสักอย่างกับหน้าของเขาให้มัน 100%” และ “หวังว่า Fantagio จะดูแลชาอึนอูอย่างดี ถ้าฉันเป็นซีอีโอ Fantagio ฉันจะดูแลเขาเหมือนลูกชายตัวเองเลย”

Cha Eun Woo | Soompi

pinterest #wefeld #astro #cha #eun #wooASTRO Cha Eun Woo Pinterest :  @WefeldPinterest : @Wefeld | Fotografi remaja, Aktor korea, Film bagus

110 ideas de Cha eun woo♡ | cha eun woo, actores coreanos, actores

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า