ไอยู (IU) ขอบคุณแฟนๆหลังจากที่เพลง “Friday” ของเธอ All-Kill!!

ไอยู (IU) ขอบคุณแฟนๆหลังจากที่เพลง "Friday" ของเธอ All-Kill!!

ไอยูได้โพสต์ข้อความถึงแฟนๆของเธอหลังจากที่เพลงใหม่ล่าสุด “Friday” All-Kill ในชาร์ต!!

เธอได้โพสต์ในแฟนคาเฟ่เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2013 โดยเขียนหัวข้อว่า “นานแค่ไหนแล้วนะ!”

“ละครใกล้จะจบแล้วนะ ฉันมีอีก 4 คอนเสิร์ต และฉันยังมีอัลบั้มรีแพ็คเกจด้วย เช่นเคย ฉันมีความสุขกับตัวเอง มีความโกรธ แล้วก็มีความสุข แล้วก็ป่วย และก็มีสุขภาพดี มันหมายความว่าฉันสบายดี

เหตุผลที่ว่าทำไมฉันถึงโพสต์ในวันที่น่าอึดอัดใจเช่นนี้ไม่ใช่เพราะช่วงคริสต์มาสหรือปล่อยเพลงที่ฉันแต่งเองเพราะฉันไม่ได้คิดว่าฉันจะเขียนเพลงในวันคริสต์มาส ดังนั้นฉันจึงมาทักทายทุกคนด้วยเวลาที่เหลือ

เพราะพวกคุณรักเพลง ‘Friday’ มาก ฉันคิดว่าฉันจะทำให้คริสต์มาสอบอุ่นมากขึ้น ฉันทำงานอย่างหนักในการเขียนเพลง มันให้ความรู้สึกที่แตกต่างเมื่อได้รับความรักจากเพลงที่แต่งด้วยตัวเอง

ยูเอนา แม้ว่าคุณจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ยิ้มไว้ก่อน อย่างน้อยก็ 10 วันที่เหลือในปีนี้ บอกกับตัวเองว่าไม่เป็นไรและหลอกตัวเองว่าให้ลืมมันซะ อย่าตื่นเต้นจนเกินไป และคิดว่าฉันจะมีชีวิตอยู่อย่างถูกต้องเริ่มตั้งแต่ปีหน้า แต่ดูแลตัวเองให้มากขึ้น เนื่องจากยูเอนาเป็นแฟนคลับอย่างเป็นทางการของฉัน ดังนั้นฉันได้อัปโหลดภาพดีๆที่เป็นทางการ”

เพลง “Friday” ของไอยูได้ all-kill หลังจากที่เพลงของเธอเปิดตัวไม่นาน ขอแสดงความยินดีกับไอยูและยูเอนาด้วยจ้า

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

12 Comments

  1. ไอยู says:

    ยูเอนา จะรอผลงานและสนับสนุนลี่ตลอดไปจ้าาาา

  2. IU says:

    เธอทุกอย่างออกมาได้ดี เพราะเธอคือไอยู

  3. Rubaby says:

    เพลงดังแต่ละครแป้ก น่าสงสารเหมือนกันนา

    • -0- says:

      ทำไงได้เขาเปนนักร้องหนิหน่าา -.-

      แต่เรื่องก่อนละครก็ไม่เเป้กหนิ -0-

    • Namm says:

      ก็ดีกว่าทำทุกอย่างแต่ไม่เป็นชิ้นเป็นอันสักอย่างอ่าน่ะ ไม่ต้องสงสารหรอกจ้า ละครเรื่องนี้แป้กจริงอะไรจริงไม่น่าติดตาม แต่แป้กเพราะพร็อตเรื่องล้วนๆไม่ได้เข้าข้างนะถ้าใครดูแล้วจะรู้เป็นไปไม่ได้ที่จะแป้กเพระนักแสดงเพราะก็รู้ๆกันอยู่ว่าแต่ละคนตัวแม่ตัวพ่อทั้งนั้น ถ้าจะติ่งปัญาอ่อนหัดดูบ้านดูเมืองหน่อยน่ะ เดี่ยวนี้แอนตี้ชักอาการหนัก
      ขาดความอบอุ่นหรือไง อิจฉาน้องสาวของประเทศหรอค่ะ?^^

    • cant says:

      เห็นด้วย !!!

      น้องลี่เสียงดี เพลงดัง จริงจัง บอกตรงๆ แม้โดนข่าวฉาวตอนนั้น แต่กลับไม่ส่งผลต่อเพลงของนาง คือแบบ ดังด้วยคุณภาพจริงจัง ชื่นชมน้องลี่จากใจเลย

      ส่วนละคร ตั้งแต่เรื่องลีซุนชิน มาถึงเรื่องนี้ แป๊กจริงอะไรจริง …555 แต่ก็อย่างว่าหนังเอาพระเอกนางเอกมาล่อ แต่เรือ่งมันน่าเบื่อ … แต่ถึงแป๊ก เราว่าก็ยังคงมีคนให้น้องเขาไปเล่นเรื่องใหม่อยุ่ดี เพราะกระแสน้องเขาดี มองยังไงก็มีคนเอ็นดู น่ารัก ^^

    • คิมแท~ says:

      คำพูดยังไม่ได้รุณแรงอะไรเลยนะ ทำไมถึงไปว่าเขาเป็นติ่งปัญญาอ่อนล่ะ มีสิทธิ์อะไรไปว่าเขาหรือ เขาก็แค่แสดงความคิดเห็นว่า เพลงมันดังแต่ละครมันแป๊ก แล้วมันก็น่าสงสาร ยังไม่เห็นเขาจะดูถูกนักแสดง หรือ อิจฉาอะไรเลย ถ้าคุณ Namm จะคิดแบบนั้น คุณนั่นแหละครับที่ปัญญาอ่อน ยังแยกแยะอะไรไม่ได้เลยว่าเขาหมายความว่ายังไง อย่าเพิ่งว่าใครเลยครับ ถ้าตัวเองยังไม่ดีพอ

      • เราว่า says:

        เราว่าต้นเหตุเกิดจาก Rubaby เขียนข้อความที่เข้าใจยากว่าเป็น แอนตี้ปญอ. หรือ ยูแอนา -3- แต่ลี่ก็แสดงละครเก่งน่ะ ติดตามผลงานตลอดปายยย

      • ออลแฟน says:

        เราก็ว่าเพราะRubabyเขียนข้อความไม่เคลียมากกว่านะเหมือนไม่มีอะไรแต่ถ้ามองดีๆมันออกแนวแควะๆเลย ช่วงนี้แอนตี้หนูลี่กำลังอาระวาดไงแฟนคลับเห็นก็ไม่พอใจตามนั้นนไป ข้อความแนวนี้แหละตัวสร้างดราม่าดีแท้ คุณ Rubbabyไม่ควรเขียนข้อความแนวนี้ ใช่คุณอาจจะไม่คิดอะไรแต่คนที่เขาเป็นแฟนคลับมาเห็นเขาก็ไม่ชอบ ศิลปินใครๆก็รัก คุณNammเข้าใจว่าช่วงนี้แอนตี้หนักแต่ก็ควรใจเย็นกว่านี้นะจ้ะ

  4. IU says:

    ชั้นรักเทอนะลี่น้อย

  5. อิอิ says:

    คุณนายยลิลลี่ all kill อีกกกแล้ววว อยากหอมให้ชื่นใจ 555

  6. VionaV says:

    รักเธอๆ ลี่น้อย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า