โจจองชิและจองอินได้แต่งงานกันอย่างเป็นทางการแล้ว

 Jo jung chi-Jung In-Wedding-2

ในที่สุดสองคนดังจากรายการ We Got Married โจจองชิ (35) และจองอิน (33) ได้จดทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการแล้วหลังจากเป็นแฟนกันมา 11 ปี!

โดยทั้งคู่ไม่ได้จัดพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการ และเข้าสู่การเป็นสามีภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมายด้วยการจดทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการ

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2013 โจจองชิปรากฏตัวในรายการวิทยุของเขาทางสถานีวิทยุ KBS และได้เปิดเผยว่าเขาและภรรยาจองอินได้จดทะเบียนสมรสแต่งงานกันอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้วในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2013 ที่ผ่านมา

Jo jung chi-Jung In-Wedding

อย่างไรก็ตามทั้งคู่ได้มีการโยนช่อดอกไม้ซึ่งผู้ที่รับได้คือนักร้อง Soy ที่ไปเป็นพยานการจดทะเบียนสมรสของทั้งคู่ เธอกล่าวว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วแบ่งปันความสุขกับคู่แต่งงานที่ได้กลายเป็นสามี-ภรรยากันอย่างถูกกฎหมาย ในฐานะพยานที่ยืนอยู่กับพวกเขาในวันนั้น ฉันหวังว่าทั้งคู่จะไม่มีวันแยกจากกันและอยู่ด้วยกันอย่างยาวนาน”

โจจองชิกล่าวในรายการวิทยุของเขาว่า “ผมไม่อยากเชื่อเลย แต่หัวใจของผมเต็มตื้นมาก ผมจะมีความรับผิดชอบต่อครอบครัวและมีชีวิตที่ดีครับ”

Jo jung chi-Jung In-2

จองอินส่งข้อความเสียงมาในรายการว่า “ฉันแทบไม่อยากเชื่อเลยจนถึงเมื่อวานนี้ แต่ฉันเริ่มแล้วในตอนนี้และรู้สึกรำคาญนิดหน่อยเมื่อรู้สึกว่าช่วงหนึ่งของอายุมาถึงตอนจบแล้วค่ะ”

ขอแสดงความยินดีกับคู่แต่งงานใหม่ด้วยค่ะ

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. kk says:

    ยินดีด้วยค่ะ

  2. Chicco says:

    ยินดีด้วยกับทั้งคู่ รักมายาวนานมาก และจะยาวนานต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า