ยูอี (UEE) เล่าถึงความลำบากสมัยที่เธอยังเป็นเด็กฝึกหัดในกลุ่ม 5Girls

UEE-5Girls

เป็นที่รู้กันดีว่ายูอี (UEE) After School, จีน่า, ฮโยซอง SECRET, จีวอน SPICA และยูบิน Wonder Girls เคยรวมกลุ่มเป็นเด็กฝึกหัดในนามว่า 5Girls มาก่อน ซึ่งในรายการ Story Show Widow’s Cruise ทางสถานี MBC ได้มีการรวมตัวของ 5Girls อีกครั้งนอกจากยูบิน ซึ่งคิมชินยองรับบทเป็นเธอ

5Girls ft.Kim Shin Young-1

ตามที่ทุกคนรู้ว่าในที่สุดสาวๆจาก 5Girls ได้แยกย้ายกันไปอยู่ในวงเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มต่างๆของวงการ K-Pop และต่างมีชื่อเสียงในกลุ่มของตนเอง

ในรายการยูอี After School เล่าถึงตอนที่เธอเป็นเด็กฝึกหัดในนาม 5Girls ว่า “สถานะทางการเงินของบริษัทเราแย่ลงเรื่อยๆ และที่แย่ไปกว่านั้นคือพวกเขาบอกเราว่าพวกเราต้องจ่ายเงินให้พวกเขา ดังนั้นพวกเราจึงต้องทำงานพาร์ทไทม์ด้วยตัวเอง”

UEE

จากนั้นเล่าต่อ “ฉันทำงานพาร์ทไทม์ 2-3 แห่งรวมทั้งที่ร้านสะดวกซื้อด้วย เนื่องจากพี่จีน่าสามารถพูดภาษาอังกฤษได้ เธอจึงสอนพิเศษภาษาอังกฤษเท่าที่เธอจะทำได้ พวกเรายุ่งกันจริงๆจนไม่มีเวลากระทั่งไปฝึกซ้อมในห้องซ้อม พวกเราไม่มีครูด้วยซ้ำค่ะดังนั้นเราเลยต้องฝึกด้วยตัวเอง”

UEE-2

สาวๆต่างมีช่วงเวลาเป็นเด็กฝึกหัดที่ค่อนข้างลำบากในอดีต โชคดีที่ทุกวันนี้พวกเธอต่างเติบโตเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงในวงการ K-Pop

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

5Girls

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. WF says:

    เสียดายยูบินไม่ได้ไป
    แต่บริษัทนี้ตลกนะให้เด็กฝึกหาเงินจ่ายให้บริษัท

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า