จินอุน 2am เล่าประสบการณ์ขนหัวลุกในตึก JYPE ให้โกจุนฮีภรรยาในรายการฟัง!!

Ji Woon-Go Jun Hee-Camping

นักร้องหนุ่มจินอุน 2am ได้เล่าเรื่องราวสยองขวัญให้ภรรยาในรายการของเขาโกจุนฮีฟัง ซึ่งเป็นเรื่องประสบการณ์ขนหัวลุกจากผีในตึกสำนักงานใหญ่ของ JYPE

วันที่ 20 กรกฎาคม 2013 มีการออกอากาศรายการ We Got Married จินอุนได้ทำในสิ่งที่คนส่วนใหญ่ทำเมื่อไปตั้งแคมป์ คือเล่าเรื่องราวสยองขวัญขณะที่อยู่ในเต็นท์

Go Jun Hee-Jin Woon-Ghost-1

จินอุนเล่าว่า “มีผีมากมายในตึกสำนักงานใหญ่ JYPE มีช่วงหนึ่งที่เรามีงานอีเว้นท์มากมายตอนที่พวกเราเดบิวต์ใหม่ๆ จึงเป็นเรื่องปกติที่พวกเราจะได้นอนราว 2-3 ชั่วโมงก่อนจะตื่นเพื่อแต่งหน้า”

จากนั้นเล่าต่อ “แต่เพราะพวกเรารู้สึกเหนื่อยกันมากจริงๆ พี่ซึลองและผมจึงกอดอกและผล็อยหลับไป แต่พี่ซึลองเอาแต่พูดว่าผมไปแหย่สีข้างของเขา และกล่าวว่า ‘จินอุนอ่า หยุดแหย่ฉันได้แล้ว’ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะถูกแกล้งไม่หยุด”

Go Jun Hee-Jin Woon-Ghost-2

จินอุนเล่าต่อ “พี่ซึลองกำลังเหนื่อยมากในตอนนั้นเขาจึงโกรธและบอกผมว่า ‘ฉันบอกว่าอย่าแหย่ฉันไง’ แต่ในตอนนั้นผมยังนั่งกอดอกอยู่เลย พี่ซึลองเลยหน้าซีดลงครับ ห้องที่เรานั่งอยู่ตอนนั้นเป็นห้องเปียโนและมีผีสิงอยู่ในเปียโน ผีเด็ก” 

ดูเหมือนว่าจินอุนจะประสบความสำเร็จในการเล่าเรื่องสยองขวัญ เพราะโกจุนฮีภรรยาของเขานั้นกลัวจนแทบจะอุดหูไม่อยากฟังเลยทีเดียว และทำให้ทั้งคู่มีโอกาสใกล้ชิดกันมากขึ้น

Go Jun Hee-Jin Woon-Ghost

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

ชมคลิปเล่าประสบการณ์ขนหัวลุกของจินอุนด้านล่างเลย+

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. แมท says:

    จินอุนน่ารัก อปป้าาาาาาา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า