C-JeS และ LOEN Entertainment แก้ปัญหาความขัดแย้งในการโปรโมทของจุนซู JYJ แล้ว!!

JYJ-Junsu-Xia

ก่อนหน้านี้ เซีย จุนซู (XIA) จาก JYJ ต้นสังกัดของเขา C-JeS Entertainment เกิดความขัดแย้งกับ LOEN Entertainment ซึ่งร่วมงานกับพวกเขาในอัลบั้มเดี่ยวของจุนซูในการคัมแบ็คครั้งนี้

หลังจากที่ C-JeS ได้ออกมาเปิดเผยความขัดแย้งซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อเป็นจำนวนมาก ต่อมา LOEN จึงจัดให้มีการหารือข้อโต้แย้งร่วมกันระหว่างสองบริษัทเพื่อจะได้เข้าใจกัน

XIA

C-JeS Entertainment กล่าวว่า “ข้อพิพาทกับ LOEN Entertainment ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ได้มีการแก้ไขปัญหาเรียบร้อยแล้วอย่างราบรื่น คืนที่ผ่านมาเราได้พบกับตัวแทนจาก LOEN Entertainment และได้รับคำพูดอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาจะร่วมมือในการโปรโมทงานของจุนซูตามที่ตกลงกันก่อนหน้านี้”

จากนั้นกล่าวต่อ “โชว์เคสของเซียที่แฟนๆได้รอคอยมาเป็นเวลานาน เราเชื่อว่าจะมีการถ่ายทอดสดผ่าน MelOnTV นอกจากนี้ยังมีการยืนยันในการโปรโมทอัลบั้มเต็มอัลบั้มที่สองของเขาผ่านทางออนไลน์ ดังนั้นเราจึงสามารถจำหน่ายเพลงของเขา รวมทั้งทำการแสดงต่อหน้าแฟนเพลงของเซียได้”

“เราขอขอบคุณอย่างจริงใจต่อสื่อหลายแห่งที่ให้ความสนใจต่อสังกัดเรา และคนที่แสดงการสนับสนุนพวกเรา เซีย (XIA) จะตอบแทนความรักและการสนับสนุนของทุกคนด้วยการปล่อยอัลบั้มที่สองของเขาในวันที่ 15 กรกฎาคม นี้ รวมทั้งทัวร์คอนเสิร์ตของเขาและอื่นๆ”

แปลจาก allkpop โดย http://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า