ต้นสังกัด A Cube ขอร้องชาวเน็ตหยุดแพร่กระจายข่าวลือเกี่ยวกับยูคยอง A Pink

Apink yookoung 2

หลังจากมีการประกาศออกจากวง A Pink ของสาวยูคยอง ปรากฏว่าชาวเน็ตต่างพากันแพร่กระจายข่าวลือเกี่ยวกับการสมัครเข้ามหาวิทยาลัยของเธอ กล่าวว่าเธอได้สิทธิพิเศษโดยรับการพิจารณาเป็นพิเศษในฐานะคนดังและมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย

ในเรื่องนี้ A Cube Entertainment ได้ออกมาปกป้องเธอและขอร้องให้ชาวเน็ตและเหล่านักข่าวให้หยุดแพร่กระจายข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงเสียที

ตัวแทนจาก A Cube Entertainment กล่าวว่า “มีข่าวมากมายที่พูดถึงข่าวลือที่มาจากการคาดเดาเกี่ยวกับการสมัครเข้ามหาวิทยาลัยของยูคยอง ซึ่งมันไม่ใช่การสมัครเข้าเรียนโดยสิทธิพิเศษเลย”

YooKyung

จากนั้นกล่าวต่อ “เนื่องจากการออกจากวงเป็นเรื่องยากในการตัดสินใจ คนที่ต้องเจ็บปวดกับเรื่องนี้ที่สุดคือยูคยอง และข่าวลือพวกนี้ยิ่งทำให้เธอต้องเจ็บปวดมากขึ้น”

จากนั้นกล่าวต่อ “ฮงยูคยองผ่านกระบวนการสอบคัดเลือกเหมือนกันกับนักเรียนคนอื่น เธอสอบข้อเขียนและได้รับการตอบรับในสาขาการแสดงและสื่อมวลชน เธอเตรียมตัวอย่างหนักในเรื่องนี้ดังนั้นเธอจึงเสียใจมากที่มีข่าวลือแบบนี้เกิดขึ้น”

จากนั้น A Cube สรุปว่า “เราขอร้องต่อสื่อมวลชนได้โปรดอย่าตีพิมพ์ข่าวลือที่ยังไม่ได้ตรวจสอบก่อน” โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับข่าวลือที่มีแหล่งที่มาจากโซเชียลเน็ตเวิร์คหรือการเม้าท์ของชาวเน็ต

แปลจาก Soompi โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า