ตัวแทน Fashion King โต้ข่าวลือที่ว่าซอลลี่ f(x) จะไม่เข้าร่วมโปรโมทหนัง!!

ตัวแทนจากภาพยนตร์เรื่อง Fashion King ที่ซอลลี่ f(x) เป็นหนึ่งในนักแสดงนำได้โต้ข่าวลือที่ว่าซอลลี่จะไม่เข้าร่วมโปรโมทภาพยนตร์เนื่องจากเธออยู่ในช่วงพักงานชั่วคราว รวมทั้งข่าวที่เพิ่งออกมาว่าเธอกำลังออกเดทกับชเวจาในขณะพักงานที่สร้างความผิดหวังให้กับแฟนๆ

วันที่ 28 สิงหาคม 2014 ตัวแทนภาพยนตร์ Fashion King ได้ให้ข่าวกับสำนักข่าว TV Report ว่า “เราเพิ่งจะกำหนดวันคร่าวๆของรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่องแฟชั่นคิง (Fashion King) ออกมา ซึ่งอย่างเร็วที่สุดภาพยนตร์จะฉายรอบแรกในต้นเดือนตุลาคม…”

จากนั้นกล่าวต่อ “เราอยู่ในช่วงที่กำลังหารือกับนักแสดงเกี่ยวกับตารางงานของพวกเขา…ซึ่งเรายังไม่ได้ติดต่อกับตัวแทนของซอลลี่เลยและซอลลี่เองก็ไม่ได้แจ้งมาว่าเธอจะไม่เข้าร่วมงานโปรโมทแต่อย่างใด นี่เป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องหารือกันมากขึ้น”

ภาพยนตร์เรื่อง Fashion King มีเนื้อเรื่องพื้นฐานมาจากเว็บการ์ตูนชื่อดังที่มีชื่อเดียวกัน เป็นเรื่องราวของหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่เริ่มสนใจแฟชั่น เขาจึงพยายามทำตัวเป็นชายหนุ่มที่หล่อที่สุดและแต่งตัวดีที่สุดท่ามกลางคนรอบตัวเขา โดยจูวอนรับบทเป็นนักแสดงนำชายของเรื่องในบทอูคิมยอง ส่วนซอลลี่รับบทนำหญิงของเรื่องในบทกวักอึนจิน

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า