BtoB และ miss A บินมาไทยร่วมงานแถลงข่าว “KBS K-POP World Music Festival 2013 In Thailand”

BtoB และ miss A บินมาไทยร่วมงานแถลงข่าว “KBS K-POP World Music Festival 2013 In Thailand”

BtoB พร้อม miss A บินด่วนมาไทยร่วมงานแถลงข่าว “KBS K-POP World Music Festival 2013 In Thailand ” ทางด้าน JMCและKBSเผยรายชื่อพร้อมคอนเฟิร์มศิลปินครบทุกวงทั้งรุ่นพี่สุดฮอตและน้องใหม่มาแรงมากถึง 80 ชีวิต 15 วง 10 สังกัด

                หลังจากที่คอนเฟิร์มรายชื่อศิลปินครบทุกวง บริษัท เจเอ็มซี เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ไม่รอช้า รีบจัดงานแถลงข่าว‘KBS K-POP WORLD MUSIC FESTIVAL 2013IN THAILAND’  (เคบีเอส เคป็อป เวิลด์ มิวสิค เฟสติวัล) พร้อมชวน  BtoB และ  miss A มาร่วมงานเพื่อคอนเฟิร์มความสนุกที่จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2556 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

สำหรับบรรยากาศงานแถลงข่าว ‘KBS K-POP WORLD MUSIC FESTIVAL 2013 IN THAILAND’บริเวณลานอีเดน1ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  เริ่มคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า เพราะแฟนคลับต่างมาจับจองพื้นที่ จนถึงเวลาประมาณบ่ายสามโมง   งานแถลงข่าวก็ได้เริ่มขึ้น โดยช่วงต้นได้มีการเชิญผู้ผู้บริหาร คุณสุคนธา นามเกาะ CEO บริษัท JMC Entertainment และ Mr. Oh-Se Young(โอ-เซ ยอง) Global Korean Wave Center Managing Director จาก KBS ได้ขึ้นมาพูดคุยเกี่ยวกับการร่วมมือกันในโปรเจคพิเศษครั้งนี้ โดยผู้จัดงานทั้ง 2 ฝ่ายต่างยืนยันคอนเฟิร์มถึงความยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้น โดยทาง KBS ยืนยันถึงความอลังการในด้าน  โปรดักชั่น เพราะคอนเสิร์ตนี้จะถูกบันทึกภาพเพื่อไปออกอากาศทาง KBS WORLD  88 ประเทศทั่วโลก ด้าน JMC ก็เน้นย้ำถึงการคัดเลือกศิลปินที่นอกจากจะนำวงที่แฟนคลับถือไทยกรี๊ดอยู่แล้วมาขึ้น ยังถือโอกาสนำวงน้องใหม่ที่กำลังมาแรงที่เกาหลีมาโชว์ให้แฟนชาวไทยดูแบบไม่ต้องรอนาน รีบลัดคิวนำมาเสิร์ฟแฟนคลับไทยก่อนใคร จบการพูดคุยทางคุณสุคนธา นามเกาะ CEO บริษัท JMC Entertainment ก็ได้มอบดอกไม้แสดงความยินดีที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับสถานโทรทัศน์ประจำชาติเกาหลีอย่าง KBS

BtoB และ miss A บินมาไทยร่วมงานแถลงข่าว “KBS K-POP World Music Festival 2013 In Thailand”

ต่อมาบรรยากาศเริ่มร้อนแรงขึ้น เมื่อถึงคิวของ MIN(มิน)&FEI(เฟย) จากmiss A(มิสเอ) ขึ้นมาบนเวที  เรียกเสียงกรี๊ดจาก SAY A(ชื่อเรียกแฟนคลับของมิสเอ) เป็นอย่างมาก โดย miss A ได้กล่าวว่าไม่ได้มาไทยนานแล้ว ดีใจที่วันนี้มีคนมาเยอะขนาดนี้ พร้อมเชิญชวนทุกคนเดือนหน้า miss A  จะมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทย แต่ไม่ได้มาวงเดียวจะพาศิลปินอื่นๆ มาด้วยอีกเยอะเลย อย่าลืมมาเชียร์กันให้ได้นะคะ ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยประโยคภาษาไทยน่ารักๆ MIN  พูด “วันนี้เค้าสวยมั๊ย?” FEI พูด “มิสเอจุงเบย” ด้านแฟนคลับส่งท้าย miss A ด้วยโปรเจคฉลองที่missA เดบิวท์ครบรอบ 3 ปี ด้วยการมีเค้กมามอบให้บนเวทีพร้อมร้องเพลงวันเกิดให้ทั้ง2 สร้างความประทับใจแก่ MIN&FEI เป็นอย่างดี  แล้วก็ได้เวลาของ BtoB(บีทูบี) ขึ้นมาร่วมพูดคุยบนเวที โดยวันนี้ สมาชิกที่มาร่วมงาน ได้แก่  ลี ชางซอบ, อิม ฮยอนซิก, เพเนียล ดี ชิน, จอง อิลฮุน, ยุก ซองแจ ถึงจะมาไม่ครบวงแต่เสียงกรี๊ดยังดังสนั่นเหมือนเดิม โดย BtoB เผยว่าอยากให้ทุกคนมาชมโชว์ของพวกเรา เพราะจะเป็นโชว์ที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน อยากให้ทุกคนมาชมคอนเสิร์ตกันเยอะๆ และอย่าลืมให้ความรักของพวกเรามากๆ ด้วยนะครับ ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยภาษาไทยกระชากใจแฟนคลับกันสุดฤทธิ์ โดยซองแจพูด “รักนะจุ๊บๆ”, พีเนียลกับประโยคเด็ด “ผมเซ็กซี่ไหม”, ซองแจพูดพร้อมทำท่า “น่ารักจุงเบย”หลังจากนั้นได้มีการเชิญผู้บริหาร และพาร์ทเนอร์ขึ้นมอบดอกไม้และถ่ายภาพหมู่ร่วมกันบนเวที  โดยพิธีกรได้เกล่าวเรียนเชิญ  คุณสุคนธา นามเกาะ  CEO  บริษัท JMC Entertainment จำกัด, คุณพัชรินทร์ อภิรักษ์วรวุฒิ ผู้ช่วยผู้อำนวยการศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, คุณเนาวรัตน์  อรุณคง    ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอนันตราสาทร กรุงเทพ, คุณสยามรัศมิ์  เลาหสุขเกษม  กรรมการผู้จัดการ M-Channel บ.เมเจอร์ กันตนาบรอดแคสติ้ง  จำกัด, คุณไพสิฐ สุสมฤทธิ์           ผู้บริหารเครื่องดื่ม ด็อกเตอร์มายด์เซ็น, คุณชนินทร์ เทียนเจริญ       ประธานบริหาร บริษัท ไอเบฟเวอเรจ จำกัด

BtoB และ miss A บินมาไทยร่วมงานแถลงข่าว “KBS K-POP World Music Festival 2013 In Thailand”

ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจคดีๆ ที่แฟนเพลงเคป็อปไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะรวมศิลปินไว้มากถึง 80 ชีวิต 15 วง 10 สังกัดได้แก่  HENRY(1), EXO-M(6)&EXO-K(6), BOYFRIEND(6), SISTAR(4), 4MINUTE(5), BTOB(7), MISS A(4), WOOYOUNG(1)&TAECYEON(1)(2PM), NINE MUSES(9), VIXX(6), C CLOWN(6), BTS(7), TINY-G(4), 100% (7) แล้วยังถือว่าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่เปิดโอกาสให้วงน้องใหม่ที่กำลังมาแรงที่เกาหลี ได้มาโชว์ร่วมกับวงรุ่นพี่สุดฮอตบนเวทีคอนเสิร์ตที่ใหญ่ขนาดนี้ เพื่อให้แฟนเพลงไทยได้รู้จักกันอีกด้วย และยังเป็นครั้งแรกที่มีการรวบรวมศิลปินจากหลากหลายค่ายมากถึง 10 สังกัดมาขึ้นเวทีเดียวกันได้ อย่าลืมมาเชียร์และให้กำลังใจพวกเขาทั้ง 80 ชีวิต ในคอนเสิร์ต ‘KBS K-POP WORLD MUSIC FESTIVAL 2013 IN THAILAND’ได้ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2556 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ไม่แน่มางานนี้คุณอาจได้วงไอดอลในดวงใจเพิ่มอีกหลายวงก็ได้ สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้พร้อมกันทั้ง 3 ช่องทางได้ที่ www.thaiticketmajor.com, บูธ Thaiticketmajor  ทุกสาขา, TTM CALL CENTER 02-262-3456 บัตรราคา: 6,000 / 4,500 / 4,000 / 2,500 / 1,500 / 700 บาท สำหรับแฟนพันธุ์แท้ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง  www.facebook.com/JMCEntertainment หรือ  Twitter@jmc_ent

โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า