งานเข้า!!เซเว่น (Se7en) และซังชูถูกสอบสวนเรื่องเข้าอาบอบนวดขณะปฏิบัติหน้าที่!!

Se7en-mighty-mouth-sangchu

สองนักร้องหนุ่มเซเว่น (Se7en) และซังชู Mighty Mouth ซึ่งอยู่ในช่วงเกณฑ์ทหารรับใช้ชาติขณะนี้ ทั้งคู่ได้ถูกสอบสวนเรื่องที่มีผู้พบพวกเขาเข้าอาบอบนวดขณะปฏิบัติหน้าที่

กระทรวงกลาโหมกล่าวว่า “เรากำลังอยู่ในช่วงสอบสวนทหารเกณฑ์คนดังทั้งเซเว่นและซังชูในเรื่องที่เขาเข้าสถานบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่หลังจากการแสดงของพวกเขา”

งานเข้า!!เซเว่น (Se7en) และซังชูถูกสอบสวนเรื่องเข้าอาบอบนวดขณะปฏิบัติหน้าที่!!

ก่อนหน้านี้ทั้งเซเว่นและซังชูถูกจับภาพได้ว่าเขาเข้าไปในอาบอบนวด Happy Ending หลังจากเสร็จการแสดงในหน้าที่ โดยราวตี 2 กว่าๆนักข่าวได้สะกดรอยตามเซเว่นและซังชูหลังจากที่พวกเขาออกจากโรงแรมที่พักตรงไปยังอาบอบนวดใกล้ๆ และกล่าวว่าทั้งคู่ออกจากอาบอบนวดหลังอยู่ที่นั่นราวครึ่งชั่วโมงกว่า

งานเข้า!!เซเว่น (Se7en) และซังชูถูกสอบสวนเรื่องเข้าอาบอบนวดขณะปฏิบัติหน้าที่!!

เมื่อนักข่าวได้เข้าหาพวกเขาเพื่อขอสัมภาษณ์ ทั้งคู่ได้ปัดไมค์ออกและบิดแขนของนักข่าวโดยไม่มีใครขัดขวาง เมื่อนักข่าวถามว่า “คุณเพิ่งออกจากอาบอบนวด ตอนนี้เป็นเวลาตี 4 และคุณมาแสดงในฐานะทหารแต่เพิ่งออกจากอาบอบนวด คุณจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไร?” หนุ่มคนดังทั้งสองพยายามทำลายกล้องแต่ไม่สำเร็จทั้งคู่กล่าวว่า “พวกเราไม่ได้ก่ออาชญากรรม และพวกเราไม่ได้ทำอะไรผิดกฏหมาย”

The National Defense Media Agency กล่าวว่า “หนึ่งในสองหนุ่มมีอาการหลังไม่ดีอีกทั้งยังหัวเข่าไม่ดีอีกด้วย ดังนั้นเขาจึงเข้ามารับการรักษา” แต่เมื่อถูกถามว่า “แล้วอีกคนที่ไม่จำเป็นต้องได้รับการรักษาเข้าไปทำอะไร?” แต่เขาไม่ได้ให้คำตอบในข้อนี้แต่อย่างใด

กระทรวงกลาโหมกล่าวเพิ่มเติมว่า “หากพบว่าข้อกล่าวหานี้เป็นเรื่องจริง พวกเขาจะถูกจัดการตามกฏหมาย”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)


แบ่งปัน link นี้ไปยัง

20 Comments

  1. lonely rose says:

    Se7en oppaaaa!! Fighting♥♥♥

  2. Eleven says:

    อืมม… เล/วดี Seven!!!

  3. CryCry says:

    อยู่ค่ายนาน ธรรมดา

  4. 668 says:

    แถไปเรื่อย สงสารแฟนมันจริิงจริ๊งงง!!!

  5. CsJ says:

    ดีแตก

  6. ซ่าโค่ says:

    อาบอบนวด รักษาอาการหลังและเข่า
    แปลอะไรผิดหรือเปล่า งงมาก?

    • รักจียง says:

      หรือจะหมายถึงนวดแผนโบราณแบบบ้านเรารึป่าว??? ที่รักษาอาการต่างๆได้……………… งง เหมือนกัน 55555555555

  7. คลินท์ says:

    เรือนจำเป็นหลัก ปิดระยะ!!!

  8. CNB2SUBIEXK says:

    7 เป็นแบบนี้จริงๆหรอ ????

  9. อันยอง says:

    แล้วถ้าเป็นแบบนี้แล้วสรุปว่าผิดจริงจะโดนโทษอะไรอะ ขังคุกหรือเปล่า

    แบบนี้ถือเป็นความผิดคอขาดบาดตายมั้ย

    • คหสต says:

      คอขาดบาดตายค่ะที่เกาหลีเรื่องการเป็นทหารสำคัญมากๆ มีสิทติดคุกรึส่งไปอยู่ชายแดนได้เลย แต่กับคนดังที่มาเป็นทหารส่วนมากจะมีข้อมาช่วยนิดนึงคือทำประโยชน์ให้แก่สังคมอย่างเช่นที่เฮียไปร้องเพลงวันที่เกิดเหตุอ่ะค่ะ ทำให้โทษอาจลดลง อาจจะโดนแค่กักบริเวณรึตัดวันหยุดออกเท่านั้น อันนี้รู้แค่เบื้องต้นนะค่ะก็อ่านตามๆข่าวไม่รู้หลักจริงๆของเขาหรอกค่ะ รอติดตามผลละกันนะค่ะ

  10. คหสต says:

    สำหรับเรามันเป็นเรื่องธรรมดา ที่ผู้ชายจะเข้าอาบอบนวดแต่แฟนคลับไทยนะต้องแยกแยะนิดนึงคนไทยเราไม่ค่อยจริงจังอะไรมากกับการเป็นทหารและการเข้าอาบอบนวดของผู้ชาย(สำหรับชายโสด) อย่าเอาวัฒนะธรรมเขามาใส่ตัวเรามากจนมองว่านี้เรื่องใหญ่ ให้คนเกาหลีเขามองเป็นเรื่องใหญ่พอมั้ง ที่เกาหลีการเป็นทหารของเขามันยิ่งใหญ่มากเลยทำให้เรื่องแบบนี้มันผิดมหันผิดสุดแฟนคลับเกาละลายไปกับอากาศเขารับไม่ได้กันมากแม้กระทั้งบ้าจนสาปแช่งเฮียและบางคนจะฆ่าตัวตาวตายอยากตายบ้าง แต่สำหรับเรามันยิบย่อยมากธรรมดาของผู้ชาย แต่เราสงสานฮันบยอลมากกว่าที่เฮียทำแบบนี้ เราเป็นวายจีแสตน ไลฟ์สไตล์ของค่ายนี้เราเข้าใจทุกอย่างอ่ะรับได้ชิวๆแทบทุกเรื่อง เราสนับสนุนเฮียนะ ตอนนี้ก็ได้แต่เป็นกำลังใจให้ขอให้เฮียผ่านจุดนั้นไปได้ ผิดก็ว่าไปตามผิด ให้ทางแฟนเกาเขาจะตายไปอย่างเดียวเหอะ แฟนไทยก็ผิดหวังได้แต่ถ้าเป็นแฟนคลับจริงก็ให้กำลังใจเฮียภาวนาให้แกผ่านจุดนี้ไปได้และกลายเป็นชายชาตรีรับใช้ชาติเต็มตัวอีกครั้ง

    • CsJ says:

      ยืดยาว ผิดก็คือผิดรับผลไปแค่นั้น

      • คหสต says:

        ยาวแล้วอ่านทำไมละ อย่ายุ่ง ก็ในประโยคก็พิมอยู่ว่าผิดก็ว่าไปตามผิด ฉันเปนแฟนคลับนะค่ะ จะให้พูดตัดพ้ออะไรสั้นชุ้ยๆไร้อารมแบบคุณไม่ได้หรอกค่ะ ไม่สนับสนุนชอบขัดคนอื่นก็ อุ๊ปไปซะ

  11. รัก girl group ทุกสถาบันไม่ตายตัว5555 says:

    ซังชูยังพอว่าไม่มีที่ลง แต่ไอ้คุณเว่นนี่สิมีแฟนแล้วสวยด้วยจะไปลงทำไมว้า จะโดนแฟนทิ้งรึป่าวหว่า เสียของจริงๆ

    • รักจียง says:

      บ่องตงๆนะ ผู้ชายเดี๋ยวเน้อ่ะ ถึงมันมีแฟนแล้วมันก็ไปเที่ยวผู้หญิง มันไปเที่ยวอาบอบนวดก็ยังดีกว่ามันไปซุกกิื๊กซุกเมียน้อยไว้นะ ซื้อบริการก็คือซื้อแล้วจบไป ไม่มีพันธะ……..ส่วนฮันบยอลน่ะ เป็นแฟนเซเว่นมาตั้งนาน คงจะรู้ลึกๆอยู่แล้วล่ะ แต่อาจจะไม่อยากพูดอะไรมากกว่า แต่เราสงสารผู้หญิงนะ สงสารมาก ในใจฮันบยอลคงเจ็บปวดมาก แต่ก็เลิกกันไม่ได้เพราะคบกันนานแล้ว ได้แต่อดทนอย่างเดียว….

      ปล. ดูภาพลักษณ์เซเว่นไม่น่าจะเป็นคนเจ้าชู้ไปได้นะ ไม่น่าเชื่อว่าจะมีด้านนี้อยู่เหมือนกัน ออกจะโรแมนติคและก็ดูอบอุ่น

      • CNB2SUBIEKM says:

        ถ้าผู้หญิงรู้มานานแล้วว่า7 เป็นแบบนี้ เราก็นับถือในน้ำใจเทอค่ะ แต่ถ้าอีกทางล่ะ ถ้าเทอเพิ่งจะเคยได้รับรู้เรื่องในด้านนี้ล่ะค่ะ เทอคงเจ็บปวดมากแน่ๆ อย่าคิดว่าเรื่องปกปิดอะไรแบบนี้มีแค่ในละครนะค่ะ คนที่เรารู้จักเค้าก็คบกับแฟนมา 8 ปี วันแต่งงานมีผู้หญิงหอบลูกมากลางงานบอกว่าจะแต่งได้ไงมีลูกแล้ว เรานี่เงิบไปเลย เรื่องแบบนี้มันมีจริงๆค่ะ เราเคยเจอกับคนใกล้ตัวมาแล้ว บอกตามตรงใจเราสงสสารผู้หญิงมาก ผู้หญิงจะรู้หรือไม่รู้คุณผู้ชายก็ไม่ควรทำ จริงไหมค่ะ?? เพราะถ้าแฟนเราไปทำอะไรแบบนี้ 100%เลยยังไงเราก็ต้องโกรธ รึมีใครจะบอกว่ายอมให้แฟนไม่นอนกะคนอื่นได้แล้วสบายๆไม่โกรธกันค่ะ

        • รักจียง says:

          อืมๆ ผู้ชายเดี๋ยวเน้น่ากลัวจริงรัยจริง

    • คนรู้ says:

      ไปเที่ยวมันธรรมดาครับ แต่สำหรับคนมีแฟนมันมีแต่เสีย ผู้หญิงไม่กลัวเหรอ ว่า ผู้ชายจะไม่พาโรคมาให้ด้วยนะ สถานที่แบบนั้นด้วยนะ

  12. -_- says:

    เห้ออออออ ตอนที่ยังไม่เกณฑ์ทหาร เรายังจำได้อยู่เลยว่า ฮีบอกรักแฟนอย่างนั้นรักแฟนอย่างนี้ อย่างกะหนุ่มรักเดียวใจเดียว โรแมนติค ผู้ชมอุตส่าห์ประหลาดใจว่าคบกันมารักแท้ตั้ง 7 ปี แล้วทำไมคนรักกันเค้าทำอย่างนี้เหรอ? ทั้งหมดเป็นแค่การสร้างภาพ? และมินจีตอนแรกก็บอกว่าฮีเป็นสเป็ค เจออย่างนี้สงสัยต้องจอด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า