ยูอาอินออกมาตอบข้อสงสัยที่กล่าวว่าเขาพยายามเลี่ยงการเกณฑ์ทหาร!!

ต้นสังกัดดาราหนุ่มยูอาอินได้ออกคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเพื่อตอบข้อสงสัยของชาวเน็ตที่ว่าเขาแกล้งป่วยเพื่อเลี่ยงการเกณฑ์ทหาร

การเกณฑ์ทหารเข้ากองทัพของยูอาอินถูกเลื่อนมาสามครั้งแล้วตั้งแต่เดือนธันวาคม 2015 เนื่องจากการบาดเจ็บที่หัวไหล่ทำให้เขาต้องเลื่อนการเกณฑ์ทหารออกไป โดยอิงผลการตรวจร่างกายจากกองทัพ Military Manpower Administration (MMA) และจากข่าวล่าสุดที่พบเนื้องอกในกระดูกของเขา ยิ่งทำให้ผู้คนต่างพากันสงสัยในตัวเขาว่าอาจกำลังพยายามเลี่ยงการเข้ารับใช้ชาติอยู่ก็เป็นได้

ในคำแถลงการณ์ยูอาอินเผยว่าเขาทรมานจากการบาดเจ็บที่หัวไหล่ขณะถ่ายทำภาพยนตร์แอคชั่นเรื่อง Tough as Iron ในปี 2013 และอาการบาดเจ็บนั้นแย่ลงไปอีกหลังเขาถ่ายทำฉากแอคชั่น (บู๊) ในภาพยนตร์เรื่อง Veteran ในปี 2014

“เนื่องจากกำหนดการเข้าเกณฑ์ทหารของผมใกล้เข้ามาแล้ว ผมเข้ารับการรักษาหลายอย่างในขณะที่ทำงานอย่างต่อเนื่อง แต่ความเจ็บปวดตรงที่ได้รับบาดเจ็บรวมทั้งมีการออกแรงมากเกินไป ผมจึงเข้ารับการตรวจ MRI ในปี 2015 และได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นกล้ามเนื้อและเอ็นหัวไหล่ฉีก”

ยูอาอินกล่าวต่อ “การบาดเจ็บและปัญหาสุขภาพของผมที่เป็นสาเหตุของประเด็นความขัดแย้งล่าสุดเป็นความโชคร้ายของผม แต่ไม่ได้หมายความว่าผมจะเลี่ยงการเข้าเกณฑ์ทหารนะครับ โดยส่วนตัวมันเป็นเรื่องยากมากที่ผมต้องร้องขอการให้อภัยจากคนอื่นๆในความโชคร้ายของผม แต่ผมหวังว่าจะรับผิดชอบในฐานะที่เป็นดาราที่เติบโตและมีความสำเร็จจากความรักและความห่วงใยของประชาชนครับ”

ยูอาอินกล่าวต่อ “หากเนื้องอกในกระดูกไม่มีการพัฒนาที่ผิดปกติ ก็มีความเป็นไปที่เขาจะเกณฑ์ทหารเข้ารับใช้ชาติได้อย่างเต็มตัว” และเผยว่าเขามีความมุ่งมั่นจะเข้าเกณฑ์ทหาร รวมทั้งกล่าวว่า “ผมจะทำงานหนักเพื่อเป็นสมาชิกที่สุขภาพดีของสังคมครับ”

yoo ah in official statement

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. อ่าวว says:

    นี่เรานึกว่าเค้าเข้ากรมไปนานแล้ว =_=

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า