สำนึกผิด!! ลิมจุนฮยอกโพสต์ข้อความขอโทษ MBLAQ

Lim Joon Hyuk-MBLAQ-1

หลังจากมีประเด็นความขัดแย้งในกรณีนักแสดงตลกลิมจุนฮยอกโพสต์ข้อความตำหนิการให้ความร่วมมือของ MBLAQ และต่อมาได้มีเหล่าโปรดิวเซอร์หลายรายการที่เคยร่วมงานกับ MBLAQ ออกมาปกป้องพวกเขา

ล่าสุดลิมจุนฮยอกดูเหมือนจะสำนึกผิดต่อสิ่งที่เขาทำ และตัดสินใจโพสต์ข้อความขอโทษ รวมทั้งอธิบายกับชาวเน็ตว่ามันเกิดจากความเข้าใจผิดลงใน facebook ของเขาว่า

Lim Joon Hyuk-MBLAQ

———————————
นี่คือนักแสดงตลกลิมจุนฮยอก

อย่างแรกผมต้องการขอโทษเพราะผมเชื่อว่ามีความเข้าใจผิดในหัวข้อที่เกี่ยวกับ MBLAQ ออกมาใน facebook ของผม

วันที่ 5 มิถุนายน 2013 เมื่อ MBLAQ เข้ามาถ่ายทำรายการ UtChatSah ในฐานะแขกรับเชิญ ผมได้เขียนข้อความลงใน Facebook และต่อมาผมได้ลบข้อความออกด้วยความเต็มใจในวันที่ 6 มิถุนายน ผมขอโทษและต้องการเคลียร์ทุกอย่างให้รู้กัน ดังนั้นผมจะบอกพวกคุณถึงเหตุการณ์การถ่ายทำรายการในวันที่ 5 มิถุนายน

MBLAQ มีตารางเข้ามาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในช่วง Rising Star ในวันถ่ายทำ MBLAQ ได้เจียดเวลาจากตารางงานยุ่งของพวกเขาในช่วงคัมแบ็คมาที่สตูดิโอ

และเนื่องจากสมาชิกทั้งห้าคนของ MBLAQ มาปรากฏตัวในช่วงของเรา เป็นความจริงที่เป็นเรื่องยากในการจัดการบทพูดและการให้ความร่วมมือ แต่พวกเขาได้ฝึกซ้อมเป็นอย่างดี ซึ่งในช่วงการถ่ายทำ Rising Star ทั้ง MBLAQ และเหล่านักแสดงตลกต่างทำงานกันอย่างมืออาชีพ เพื่อมอบเสียงหัวเราะให้ผู้ชมอย่างดีที่สุด และจบการถ่ายทำโดยไม่มีฉากหลุดแต่อย่างใดซึ่งได้รับเสียงปรบมือของผู้ชมในห้องส่ง

ในช่วงที่อัดรายการตลกแบบถ่ายทอดสด แม้กระทั่งนักแสดงตลกที่ฝึกซ้อมมาเป็นร้อยๆครั้งตลอดสัปดาห์ยังมีฉากหลุดระหว่างอัดรายการ ผมอยากขอบคุณสมาชิก MBLAQ ที่แสดงได้ดีโดยไม่มีฉากหลุดแม้แต่ฉากเดียว

แม้ว่าผมจะอัดรายการมาแล้วเป็นร้อยๆครั้ง ผมคิดว่าเรื่องตลกคือสิ่งที่คุณมักผิดหวังหลังจากความจริง หลังจากที่ผมอัดรายการเสร็จและกลับบ้านผมจึงโพสต์ความรู้สึกของผมลงใน Facebook และพยายามทำให้ขำในฐานะตลกเมื่อผมแสดงความรู้สึกผิดหวังในวันนั้น แต่ในวันต่อมาผมจึงคิดได้ว่าผู้ที่ได้อ่านโพสต์ของผมอาจเข้าใจผิดได้ ดังนั้นผมจึงลบข้อความออกด้วยตัวเอง

ผมขอโทษทุกอย่างอีกครั้งต่อสิ่งที่เกิดขึ้นจากการโพสต์ของผม และผมหวังว่าจะไม่มีความเข้าใจผิดอื่นๆเกิดขึ้นอีก จากนี้เป็นต้นไปผมจะระมัดระวังคำพูดของผมมากขึ้น

——————————–

ดูเหมือนว่าเรื่องราวทุกอย่างจะจบลงด้วยดี เพราะต้นเหตุของเรื่องนี้ได้ออกมาขอโทษต่อความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้น

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

7 Comments

  1. Manic says:

    อ่า เล่นมุกไม่ฮาพากันเครียดเลย
    รอบหน้าพี่เล่นมุกให้เขาเข้าใจกันง่ายๆหน่อยเท้อ – -“

  2. CryCry says:

    ไม่ได้เล่นมุกหรอก

    โดนเจ้านายด่า

    • aommiemania says:

      ว่างั้นแหละค่ะ ข้ออ้างชัดๆ จากที่อ่านข้อความที่คุณคนนี้ตำหนิออกแนวจริงจังซะด้วยนะ พอโดนด่าเข้าหน่อยบอกเป็นมุข ถุ้ยยยย

  3. Anonymous says:

    ขอความจริง!!! คิดยังไงเจออะไรก็พูดออกมาเถอะ เข้าใจนะว่ากระเเสสังคมมันเเรง เเต่ถ้าจะทำอะไรครึ่งๆกลางๆเเบบนี้ สุดท้ายก็ไม่มีอะไรที่เปลี่ยนเเปลงอยู่ดี…..

  4. ถถถถถ says:

    ข้ออ้างชัดๆ ดูก็รู้
    ทีแบบนี้มาชมเขาขยันอย่างนู้นดีอย่างนี้ ทีตอนด่าเขาล่ะไม่คิด
    เจอโปรดิวเซอร์รายการใหญ่ๆออกมาพูดก็เงิบน่ะสิ หึหึหึ

  5. Manic says:

    คือผมเองไม่ใช่แฟนของเอ็มแบล็กนะครับ และผมก็คิดว่ามันเกิดจากความเข้าใจผิด เพราะถ้าเขาไม่ได้เล่นมุขจริงๆแสดงว่าเกิดเหตุการณ์ที่ผิดปรกติจริงๆ แต่การที่เจ้าตัวออกมาบอกแบบนี้ไม่ว่าจะโดนเจ้านายว่ามายังไงก็ช่าง มันแสดงว่าเอ็มแบล็กได้ทำงานหนักจริงๆ ซึ่งผมเชื่ออย่างนั้น

  6. แลดู ไม่สมเหตุสมผล says:

    ส่วนตัวเห็นใจคุณลิมนะ..ความจริงเป็นไงไม่รู้ แต่เหมือนกระแสสังคมกำลังกดดันเขาอยู่ฝ่ายเดียว..

    ไม่ได้รู้จักคุณลิมเลย เพิ่งรู้จักก็เพราะข่าว .. แต่รู้จักเอ็มแบล็คแม้ไม่ได้เป็นแฟนคลับตัวยงแต่ก็ติดตามผลงานอยู่เสมอ และไม่คิดว่าหนุ่มๆจะโดนโจมตีด้วยเรื่องแบบนี้ เพราะภาพลักษณ์ กับผลงานที่เคยไปรายการวาไรตี้โชว์มันค่อนข้างดีทีเดียว

    เชื่อว่าคุณลิมน่าจะโดนกดดันจากหลายๆฝ่าย ทำให้ต้องออกมาขอโทษแบบนี้ ถ้าเรื่องที่เกิดมันเป็นเพียงการสร้างกระแส กลั่นแกล้ง หรือเรื่องไม่จริง คุณลิมก็สมควรโดนแอนตี้แบบนี้ และภาพลักษณ์ของคุณก็คงแย่ไปอีกสักพักใหญ่ๆ

    แต่ถ้ามันเป็นเรื่องจริง ก็เห็นใจและสงสารคุณลิมมากมาย ต้องโดนทั้งแฟนคลับหนุ่มๆ ผู้ใหญ่อื่นๆกดดัน ทำให้ต้องมากลืนน้ำลายตัวเอง โพสขอโทษ ทั้งๆที่ก่อนหน้านั่นโพสแบบอารมณ์มาเต็ม พวกเราเองก็เสพข่าวแค่หน้ากล้อง หลังกล้องเขาอาจไม่ใช่อย่างที่พวกเราคิดก็ได้ คนเราจะให้ดี ให้เก่งไปหมดทุกคน คงเป็นไปได้ยาก งานนี้ต้องฟังหูไว้หู …

    แอบไม่เห็นด้วยนิดหน่อยนะ ที่โปรดิวเซอร์รายการอื่นๆมาออกความคิดเห็นแบบนี้ .. มันเป็นเรื่องดีสำหรับเอ็มแบล็คที่มีคนมาปกป้อง … แต่มันกลายเป็นความกดดันตกอยู่ที่คุณคิม เหตุการณ์ที่มีปัญหาคือรายการนี้ คนที่รู้เห็นเหตุการณ์คือคนที่อยู่ในรายการ ถ้าโปรดิวเซอร์ของรายการนี้ออกมาเคลียร์ ออกมาพูด น่าจะเป็นเรื่องที่ถูกต้องมากกว่า

    เพียงเพราะคำพูดของโปรดิวเซอร์คนอื่นที่ไม่รับรู้เห็นถึงเหตุการณ์ออกมาแสดงความคิดเห็นแต่กลับทำให้อาจบิดเบือนความจริงไป อันนี้ไม่น่าจะถูกต้อง น่าจะปล่อยให้ต้นสังกัด กับคุณลิม หรือคนอื่นในรายการ ออกมาชี้แจงเองมากกว่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า