สมาชิกชินฮวาต่างโมโหหลังจากประธานลีซูมานไม่พูดถึงพวกเขาในงานประกาศรางวัล!!

Shinhwa-Lee Soo Man-5

แม้ว่าสมาชิกชินฮวาต่างให้ความเคารพต่ออดีตประธานบริษัทลีซูมานเป็นอย่างดี แต่พวกเขาเผยว่ามีช่วงเวลาที่พวกเขารู้สึกโมโหต่อประธานลีซูมานในบางครั้ง

วันที่ 4 มิถุนายน 2013 มีการออกอากาศรายการ Baek Ji Yeon’s People Inside ทางสถานี tvN ซึ่งมีชินฮวาเข้าเป็นแขกรับเชิญ เมื่อมีการเปิดเผยถึงประวัติของชินฮวา MC เบคจียอนได้ถามเหล่าสมาชิกเกี่ยวกับความลับที่พวกเขาไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

Minwoo-Shinhwa

มินอูพูดถึงงานประกาศรางวัลจากอัลบั้มแรกของพวกเขา ซึ่งลีซูมานเป็นโปรดิวเซอร์ให้และเขาได้รับรางวัลโปรดิวเซอร์แห่งปี มินอูกล่าวว่า “ในระหว่างที่เขากล่าวขอบคุณในงาน เขาพูดถึงทั้ง H.O.T กับ S.E.S และพวกเราคิดว่าเขาจะพูดถึงเราด้วย แต่ประธานกลับไม่พูดถึงพวกเราเลยครับ”

Shinhwa-Lee Soo Man-2

จากนั้นมินอูกล่าวต่อ “พวกเราทั้งหมดอยู่ที่หอต่างพากันช็อค และผู้จัดการได้พยายามคิดว่าเกิดอะไรขึ้น”

โชคดีที่ประธานลีซูมานได้โทรตามสมาชิกที่อายุมากที่สุดไปหาและกล่าวขอโทษขณะที่ดื่มด้วยกัน สมาชิกกล่าวว่า “พวกเรายังได้รับเบี้ยเลี้ยงจำนวนมากจากประธานลีซูมานที่แสดงให้เห็นว่าเขาเสียใจครับ”

Shinhwa

หลังจากได้ยินเรื่องราวนี้เบคจียอนกล่าวว่านี่เป็นเพราะอัลบั้มแรกของชินฮวาทำได้ไม่ดีนัก และคำพูดของลีซูมานจะต้องทำให้เหล่าสมาชิกคิดว่าวงจะแตกแน่ๆ

มินอูพยักหน้าและกล่าวว่า “พวกเราคิดว่าชินฮวาไม่อยู่ในใจของประธานลีซูมานอีกแล้ว และต่างสงสัยว่านี่อาจจะเป็นจุดจบของเราซึ่งนี่ทำให้พวกเราต่างช็อคกันมากครับ”

Shinhwa-Lee Soo Man

จอนจินกล่าวว่าเขาสงสัยกับตัวเองว่าเขามีความสามารถในวงการบันเทิงหรือไม่ และคิดว่าอาจจะย้ายไปอยู่ที่อเมริกา แต่คิมดงวานได้ดึงเขากลับมาและกล่าวว่าชินฮวาจะไม่ใช่ชินฮวาหากขาดสมาชิกไปเพียงหนึ่งคน

แปลจาก enewsworld โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. - - says:

    ชินฮวาจะไม่ใช่ชินฮวาหากขาดสมาชิกเพียงหนึ่งคน สมแล้วที่เป็นตำนาน

  2. =___=^ says:

    รักเฮียนะ ♥

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า