ตำรวจให้ข้อมูลเพิ่มเติมกรณีปาร์คซีฮูถูกกล่าวหาเรื่องล่วงละเมิดทางเพศต่อศิลปินฝึกหัด

20130219_parksihoo_sexualassaultcase

ตำรวจได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมในคดีที่ศิลปินปินฝึกหัดกล่าวหาปาร์คซีฮูว่าถูกเขาล่วงละเมิดทางเพศ (ข่มขืน) ในขณะเมาไม่ได้สติ

จากที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่าศิลปินฝึกหัดเอ(นามสมมุติ) ได้แจ้งความกล่าวหาว่าถูกพระเอกหนุ่มปาร์คซีฮูข่มขืน และตอนนี้มีการรายงานว่าศิลปินฝึกหัดเอได้เข้าให้ปากคำเกี่ยวกับเรื่องราวที่เธอถูกข่มขืน โดยเธอขอให้ปากคำที่ศูนย์ให้คำปรึกษาในเวลาสองทุ่ม และต่อมามีรายงานสำนวนคดีและยื่นฟ้องผ่านศูนย์ในเวลาห้าทุ่ม

การสอบปากคำในส่วนของเธอเสร็จสิ้นแล้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า “พวกเราจะเรียกตัวปาร์คซีฮูมาสอบสวนราวสามทุ่มของวันที่ 19 กุมภาพันธ์เพื่อทำการให้ปากคำ แต่ปาร์คซีฮูได้แต่งตั้งทนายมาเจรจาขอเลื่อนการให้ปากคำไปอีก ซึ่งพวกเราจะทำการกำหนดวันเข้าให้ปากคำของปาร์คซีฮูอีกครั้งเพื่อการสอบสวน” ซึ่งปัจจุบันยังไม่มีการกำหนดวันเข้าสอบสวนที่แน่ชัด

park si hoo-case

เมื่อถามว่าศิลปินฝึกหัดเอจะทำอย่างไรต่อไป ตำรวจตอบว่า “ผู้หญิงค่อนข้างได้เปรียบเพราะเรายังไม่ได้สอบสวนผู้ต้องหา ซึ่งยังไม่มีอะไรที่ยืนยันได้ในตอนนี้ เมื่อเราได้สอบปากคำของผู้ต้องหาเสร็จสิ้น พวกเราจะทำการสรุปความจริงเรื่องนี้อีกครั้ง”

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยหลักฐานจากกล้องวงจรปิดของร้านอาหารที่ปาร์คซีฮีและศิลปินฝึกหัดเอดื่มเหล้าด้วยกันก่อนจะเกิดเหตุการณ์ล่วงละเมิดทางเพศขึ้น ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปเป็นหลักฐานหรือไม่

แต่เจ้าของร้านได้ให้ข้อมูลว่าภาพในกล้องวงจรปิด นางสาวเอสามารถเดินลงบันไดได้เองในขณะที่ทั้งคู่ออกจากร้านอาหาร ซึ่งขัดแย้งกับคำให้การของเธอที่กล่าวว่าถูกปาร์คซีฮูมอมเหล้า และเขาจะส่งหลักฐานชิ้นนี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหากมีการร้องขอ

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. อืม says:

    เดี๋ยวนี้มันเป็นอารายกันไปหมดแล้วนะ ตังก้อมีกัน ไม่ไปซื้อบริการซะก้อสิ้นเรื่องสิ้นราว เป็นโรคจิตกันรึงัยวะ ชอบขืนใจ ไม่ไหวๆๆๆ สงสัยจะซาดิส

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า