เหยื่อสาวอีกรายอ้างว่าเธอถูกสมาชิกห้องแชทของจองจุนยองล่วงละเมิดทางเพศเช่นกัน

เหยื่อสาวอีกรายออกมากล่าวว่าเธอถูกสมาชิกห้องแชทของจองจุนยองล่วงละเมิดทางเพศเช่นกัน

หลังจากมีรายงานข่าวนางสาวเอได้ถูกสมาชิกห้องแชทของจองจุนยองและชเวจงฮุนรวมทั้งหมด 5 คนรุมล่วงละเมิดทางเพศเธอ ล่าสุดมีหญิงสาวอีกรายอ้างว่าเธอเป็นเหยื่อของสมาชิกห้องแชทนี้เช่นกัน

หญิงสาวคนหนึ่งได้ติดต่อไปยังโปรดิวเซอร์รายการ 8 News เธอเล่าว่าเป็นเหยื่อของพวกเขาในต่างประเทศ โดยเล่าว่าเธอคนรู้จักเธอซึ่งเป็นเพื่อนของซึงรีเชิญให้เธอไปรวมตัวกันที่ต่างประเทศ โดยคนที่ไปมีทั้งซึงรี รอยคิม ยูอินซอกและสมาชิกคนอื่นในห้องแชท แต่เธอตัดสินใจเข้าร่วมกลุ่มกับเป็นผู้หญิงของเธอที่ได้รับเชิญไปเช่นกัน โดยเธอและเพื่อนสาวพักในที่พักของพวกเธอเอง

เหยื่อสาวกล่าวว่า “เราไม่ได้เดินทางไปกับกลุ่มผู้ชาย และมันเป็นที่ที่มีเพียงพวกเราผู้หญิงที่พักด้วยกันและจำเป็นต้องมีรหัสผ่านเพื่อเข้าพัก” อย่างไรก็ตามเธอและเพื่อนได้รวมตัวกับหนุ่มๆในห้องแชทเพื่อดื่มสังสรรค์กันในเย็นวันหนึ่งที่ห้องนั่งเล่นของหนุ่มๆ จากนั้นเธอกล่าวว่าหมดสติไปในทันทีและกล่าวว่า “ฉันเป็นคนคอแข็ง ฉันเป็นคนที่ใครๆก็รู้ว่าดื่มได้หนัก” ดังนั้นเธอจึงสงสัยว่าอาจโดนวางยา

เพื่อนของเธอให้เธอนอกพักที่พื้นของห้องที่ติดกับห้องนั่งเล่นอย่างไรก็ตาม เพื่อนของเธอหาเธอพบในเช้าวันถัดไปว่าอยู่บนเตียงในอีกห้องหนึ่งในสภาพเปลือย “มีอีกห้องที่อยู่ติดกันผ่านห้องน้ำ” หญิงสาวเล่าว่า “พวกเธอไม่เจอฉันในที่ๆพาฉันมานอน พวกเธอพบฉันในห้องตรงข้าม”

จากนั้นเล่าต่อ “ตอนที่ฉันตื่น เพื่อนๆของฉันโกรธฉัน พวกเธอตะโกนบอกให้ฉันมีสติ พวกเธอบอกว่าฉันไม่ยอมตื่นทั้งที่พวกเธอทั้งตะโกนเรียกและหยิกฉันนานถึง 30 นาที” หญิงสาวเล่าต่อ “พวกเธอตบหน้าฉันและหยิกต้นขา, ท้องและแขนฉัน” จากนั้นเธอจึงกลับที่พักผู้หญิงและไปนอน

ตอนนี้เธอจึงรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอเมื่อเห็นข่าวห้องแชทอนาจารของจองจุนยอง ชเวจงฮุนและผองเพื่อนทรชนนอกวงการบันเทิง โดยข้อความแชทมีดังนี้

คิมแชร์คลิปวีดีโอ
จงฮุน “ทำไมมันสั้นจัง?”
คิมแชร์คลิปวีดีโออีกอันหนึ่ง
จงฮุน “อะไรเนี่ย? เธอหมดสติไปแล้วนี่”
คิม “แล้วไงถ้าเธอหมดสติไป”
จองจุนยอง “มันคือการข่มขืนไง ฮ่าฮ่า”

คิมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า “ผมยอมรับว่าถ่ายทำอย่างผิดกฎหมาย แต่มันเป็นการสมยอมมีเพศสัมพันธ์” ซึงรีกล่าวว่า “ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ผมจำไม่ได้เพราะมันนานมาแล้ว”

หากมีความคืบหน้าอย่างไรเราจะรายงานให้ทราบต่อไป

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า