อดีตครูของฮยอนจิน Stray Kids ออกมาโพสต์ปกป้องเขาและเหยื่อผู้กล่าวอ้างโพสต์ตอบโต้ครู

อดีตครูของฮยอนจิน Stray Kids ออกมาโพสต์ปกป้องเขาและเหยื่อผู้กล่าวอ้างออกมาโพสต์ตอบโต้ครูอีกที

ก่อนหน้านี้ JYP Entertainment ยืนยันว่าฮยอนจินได้พบกับเพื่อนร่วมชั้นของเขาเป็นการส่วนตัวแล้วและขอโทษรวมถึงเขายังเขียนจดหมายขอโทษเพื่อนร่วมชั้นด้วยและในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2021 มีผู้โพสต์อ้างว่าเป็นอดีตครูของฮยอนจินได้ออกมาปกป้องเขา

ครูออกมาโพสต์ว่าได้ไปพูดคุยกับครูอีกหลายคนก่อนที่จะมาเขียนคำชี้แจงนี้ ครูกล่าวว่าฮยอนจินเรียนม.ต้นปีที่ 2 ซึ่งมีการแข่งขันสูงและมีนักเรียนหลายคนมีบุคลิกที่ไม่เหมาะสมในสภาพแวดล้อมที่รุนแรงและเด็กยังไม่บรรลุนิติภาวะ แต่เพราะปัจจัยอื่นๆพวกเขาจึงเลือกโจมตีกันแทนที่จะตระหนักถึงความผิดของกันและกัน

ครูกล่าวต่อว่าเด็กๆส่วนใหญ่ในชั้นเรียนจมอยู่กับบรรยากาศและไม่สบายใจที่จะแสดงออก ฮยอนจินอยู่ในสภาพแวดล้อมเช่นนี้และครูเชื่อว่าเขากำลังประสบปัญหาส่วนตัว ครูเชื่อว่านี่เป็นสาเหตุที่ทำให้คำพูดและกากรกระทำของเขามีหยาบคายบ้าง

คุณครูกล่าวว่าฮยอนจินทำร้ายผู้อื่นด้วยวาจาและการกระทำที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ครูกล่าวว่าข้อกล่าวหาที่ว่าเขาบูลลี่ผู้อื่นถือเป็นข้อกล่าวหาที่พูดเกินจริงและการยอมรับความผิดและขอโทษเป็นสิ่งที่ฮยอนจินต้องทำ ครูกล่าวว่าการตำหนิฮยอนจินสำหรับการกระทำทั้งหมดเป็นเรื่องที่โหดร้ายเกินไปและไม่ยุติธรรมที่เขาถูกตราหน้า

ต่อมาเหยื่อได้ออกมาตอบโต้ต่อคำชี้แจงของครูว่า:

“ฉันไม่รู้ว่าคุณเป็นใคร คุณครูหรือเปล่าแต่ฉันจำได้ว่าฉันทำกระเป๋าสตางค์หายและมีเงินถึง 20,000-30,000 วอน ฉันไปห้องพักครูเพื่อขอความช่วยเหลือ ครูประจำชั้นของฉันและครูคนอื่นๆกลับบอกว่า ‘คุณควรดูแลกระเป๋าสตางค์ให้ดีกว่านี้’, ‘เธอไม่ควรทิ้งกระเป๋าสตางค์ไว้ในกระเป๋าสะพายแต่ควรพกติดตัวไปด้วย’ ฉันยังไม่ลืมคำพูดเหล่านั้น ครูประจำชั้นของฉันไม่ได้พยายามแก้ไขปัญหาใดๆเลย”

เหยื่อกล่าวต่อว่า “ช่วงปี 2 พวกเรารอดมาได้ด้วยตัวเอง เมื่อเราบอกคุณครูว่าไม่มีใครพยายามช่วยเลย…แน่นอนว่ามันผิดที่จะโทษเรื่องการกลั่นแกล้งไปที่ฮยอนจินคนเดียวแต่ไม่มีใครที่ปฏิเสธเลยว่าเขาเป็นจุดศูนย์กลางของทุกคนและทุกคนรู้ว่าเขาเป็นแบบไหนดังนั้นทุกคนจึงระมัดระวัง”

สุดท้ายเหยื่อกล่าวว่า “ฉันไม่อยากจำตอนนั้นตอนที่ฉันอายุ 15 เมื่อตอนที่ฮยอนจินเดบิวต์เขาเป็นเพียงหน้าใหม่ดังนั้นฉันไม่ได้เจอเขาบ่อยนักแต่จากนั้นฉันเห็นเขาเป็นพิธีกรรายการ Music Core ตอนนี้ฉันไม่ได้ดูรายการนั้นเพราะฉันเห็นหน้าเขามันทำให้ฉันจำช่วงเวลานั้นได้”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า