ชาวเน็ตปกป้องไอรีน RVV ที่แฟนบอยเผารูปเธอเพราะโกรธที่เธออ่านนิยายเฟมินิสต์

ล่าสุดเรื่องของไอรีน Red Velvet (เรด เวลเว็ท, RVV) ได้ตกเป็นประเด็นร้อนเมื่อชาวเน็ตได้ออกมาปกป้องเธอที่ถูกแฟนบอยโกรธจนเผารูป เมื่อรู้ว่าเธออ่านนิยายเฟมินิสต์ (สิทธิสตรีนิยม)

วันที่ 18 มีนาคม 2018 มีการจัดงานแฟนมีตของวง Red Velvet ซึ่งไอรีนถูกถามว่าช่วงนี้เธอกำลังอ่านหนังสืออะไรอยู่ และไอดอลสาวตอบว่าเธอกำลังอ่านนิยายเฟมินิสต์เรื่อง Kim Ji Young, Born 1982 (คิมจียอง เกิด 1982) ซึ่งเป็นหนังสือขายดีในขณะนี้

หลังจากรู้ว่าไอรีนอ่านนิยายเฟมินิสต์ มีแฟนคลับชายบางคนได้แสดงความโกรธและไม่พอใจและแสดงอาการต่อต้านไอดอลสาวอย่างหนักโดยโพสต์ภาพที่เผารูปและสินค้าที่ระลึกของไอรีน

ในเรื่องนี้เหล่าชาวเน็ตไม่ยอมอยู่เฉยและออกมาปกป้องไอดอลสาว โดยกล่าวตำหนิแฟนบอยที่เผารูปละสินค้าของไอรีนและลาออกจากแฟนคลับเพียงแค่เพราะเหตุผลที่เธออ่านนิยายเฟมินิสต์เท่านั้น

ชาวเน็ตแสดงความเห็นปกป้องไอรีนว่า “โดยพื้นฐานตรรกกะของพวกเขาคือคุณสวยดังนั้นทำไมถึงไปอ่านอะไรแบบนั้นล่ะ ตลกจริงทั้งที่หนังสือนี้เป็นหนังสือขายดีที่สุดสำหรับทุกเพศและทุกวัย แต่พวกเขากลับทำเป็นไม่รู้” กับ “ฉันหวังจริงๆว่าคนแบบนี้ออกจากแฟนคลับไปน่ะดีแล้ว” และ “นี่เป็นหนังสือขายดีที่ใครๆก็อ่านกัน” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า