จงฮยอนเผยว่าพ่อและแม่ของเขาเคยปิดบังความจริงว่าเขาเป็นสมาชิก CNBLUE

จงฮยอนเผยว่าพ่อและแม่ของเขาเคยปิดบังความจริงว่าเขาเป็นสมาชิก CNBLUE

จงฮยอนได้แชร์เรื่องตลกเกี่ยวกับพ่อและแม่ของเขาในรายการ ‘Family’s Diginity – Full House‘ เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2013

จงฮยอนได้เผยว่า “แม้ว่าพ่อของผมมักจะช่วยให้ผมประสบความสำเร็จในสิ่งที่ผมต้องการ แต่เขาจะพูดอยู่เสมอว่าโชคดีที่ไม่มีลูก”

เขากล่าวต่อ “เอาจริงๆ ก่อนที่ผมจะรับบทในละคร Gentleman Dignity พ่อและแม่ของผมได้ปิดบังความจริงที่ผมเป็นสมาชิกของ CNBLUE มันเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาที่จะอธิบายเกี่ยวกับลูกของเขาว่าเป็นคนที่เล่นกีต้าร์และร้องเพลงอยู่ทางด้านซ้าย แต่หลังจากนั้นที่ผมได้แสดงละคร พวกเขาเริ่มที่จะคุยโม้เกี่ยวกับตัวผม”

พิธีกรอีคยองคยูได้แสดงความเห็นว่า “เป็นสิ่งที่พ่อและแม่ของดารามักจะทำกันคือต่อต้านเรื่องที่คุณจะเข้าสู่วงการบันเทิงในตอนแรก แต่หลังจากที่พวกคุณเริ่มดังเมื่อไหร่ พวกเขาก็จะคุยโม้เกี่ยวกับคุณทันที” เขากล่าวทำให้เกิดเสียงหัวเราะในรายการ

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

19 Comments

  1. ความจริงวันนี้ says:

    เเต่ตอนนี้ CN. Blue ก็ดังนะ

    • ความจริงวันนี้360องศา says:

      ง่ะ…มีคนเเอบอ้างเป็นเราอีก – -” เพลีย // เเต่ไม่เป็นไรหรอกค่ะ …ยังไงCNBLUEก็ดังจริงๆอ่ะเเหละ ^^

  2. suju_Thailand says:

    คุณนี่ เป็นอะไรมากรึป่าวค่ะ ไม่ชอบ cn มากขนาดนั้นเชียวหรอ?? ตามจองล้างจองพลานมาตั้งแต่กระทู้ยงฮวาแล้วนะ ถามจริงเถอะ เป็นอะไรมากป่าวเนี้ย แต่ล่ะเม้นที่คุณโพสเนี้ยดูถูกศิลปินเอามากๆเลยนะ สงสาร sj จัง มีแฟนคลับแบบคุณ ถ้าเค้ารู้เค้าคงอาย !!!! ไม่มีความจำเป็นอะไรที่ต้องแตกแยกเลย แต่คุณกลับแบ่งเส้นระหว่างศิลปินที่ตัวเองชอบและไม่ชอบ ซะงั้น !! ทำเพื่อ???? คุณเป็น E.L.F ไทยบ้านไหนค่ะ ถามจริงๆนะ เค้ารู้ไหมว่ามีสมาชิกในบ้านที่นิสัยน่าเกียจแบบคุณเนี้ย อะไรไม่ชอบคุณเก็บมันไว้ในใจก็ได้นี่น่า ไม่เห็นต้องแสดงความน่าเกียจของความคิดคุณออกมาเลย ทนไม่ไหวจริงๆนะค่ะ ไม่ใช่เพราะเป็นแฟน cn หรอก ฉันก็ E.L.F เหมือนคุณ แต่ฉันไม่ชอบสิ่งที่คุณทำ แล้วใช้ชื่อ sj เป็นชื่อเวลาแสดงความคิดเห็นอ่ะ เมนวงอื่นที่เค้าเห็น เค้าจะคิดว่า E.L.Fแย่ !!!!! รักษาภาพพจน์ E.L.F บางนะ เมนวงอื่นเค้าจะคิดว่า E.L.F ดูไม่ดีเอาได้ …….

    • อะโห่วว ปรี๊ดเลย~!! says:

      เรื่องของคุณอ่ะ จะแสดงความเห็นอะไรมันก็เป็นสิทธิ์ของคุณ แต่มันคงไม่ดีนะถ้าความเห็นคุณทำให้คนอื่นต้องเดือดร้อน
      #พูดจากใจกับพูดแดกดันมันมีคำว่ากาละเทศะกั้นอยู่นะค่ะ

  3. SNSD :D says:

    จะโพสอะไรคิดก่อนก็ได้นะครับนะครับ เห็นไหมเค้าว่าเอาได้เลย

  4. :D says:

    SJควรอายมากกว่ามีELFแบบคุณเนี้ย โพสกัดชาวบ้านไปทั่ว ไม่น่าเกิดเป็นคนน่าเกิดเป็นแก(ภาษาเกาหลี)ดีกว่ามั้ง

    • ^^ says:

      วงดนตรีที่เดบิวส์มา 3 ปี กับความสำเร็จขนาดนี้ เราถือว่ามาได้ไกลมาก ไม่ได้อวยศิลปินแต่อย่างไร เราเป็นทั้งเมน SJ และ CN

  5. Boice says:

    เป็นอะไรมากหรือเปล่า ถึงเข้ามาก่อกวนแบบนี้ ถึง CNBLUE จะไม่ดังเท่ากับวงอื่น ๆ แต่เขาก็มีแฟนคลับที่รักศิลปินเขา เหมือนกับคุณที่รักศิลปินของคุณ เห็นมาหลายกระทู้ แต่ไม่คิดจะคอมเม้นอะไร แต่อดไม่ได้จิง ๆ ก่อกวนไปเพื่ออะไร ขาดความอบอุ่นหรอ ทำไมถึงดูถูก CNBLUE ขนาดนี้ ทั้งที่ SJ ก็สนิทและรักรุ่นน้องกลุ่มนี้มาก มินฮยอกมือกลองก็สนิทกับดงเฮถึงขั้นไปมาหาสู่กันได้ ไหนจะจงฮยอนที่เป็นสมาชิกคยูไลน์อีก พวกเขาสนิทกันมากนะ อย่าพยายามสร้างความแตกแยกให้กับศิลปิน

  6. กินข้าวย่ะ says:

    เห็นคุณมาหลายๆคอมเมนท์ ต่อว่าคนอื่นทั้งนั้น เหมือนกำลังทำให้แฟนคลับวงอื่นด่าพวกเอลฟ์ คุณทำไม่สำเร็จหรอกค่ะ ชั้นกินข้าวไม่ได้กินหญ้า ที่จะไม่รู้คุณกำลังสร้างความแตกแยกให้คนอื่น

    • Super Junior says:

      จะคิดยังไงก็แล้วแต่นะ ชั้นก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ชั้นแค่พิมด้วยความสงสัยในความคิดของแม่เค้า ก็โดนด่า ลูกเป็นดารา จะมีกี่เหตุผลที่ต้องปิดบังถามหน่อย ไม่ใช่เพราะอายแล้วจะอะไร ก็สงสัยแค่นี้ ยังไม่ทันว่า CN BLUE เป็นรอง SJ วงกาก ยังนี้ก็อีกเรื่อง ยังไม่ทันด่าก็ถูกต่อว่าและ เจริญไป

      • กินข้าวย่ะ says:

        แล้วการที่คุณแสดงความคิดเห็นด้านลบกับวงอื่น โดยใช้ชื่อ SJ มันดีตรงไหนไม่ทราบ คิดในใจเถอะอย่าแสดงความคิดเห็นออกมาเลย แฟนคลับ Cnblue เค้าจะเกียจใครถ้าไม่ใช่เอลฟ์ ใช้สมองคิดดูให้ดี และไม่ใช่แค่ชั้นที่ไม่เห็นด้วยต่อความคิดเห็นคุณ คนอื่นก็ด้วย

      • ELF. says:

        อ่อเหรอค่ะ ! ทำไมคุณคิดตื้นจังละ บางที่การที่พ่อแม่ของเค้าปิดปังอาจจะเป็นเพราะว่า พวกท่านไม่ต้องการให้ลูกเป็นนักร้อง แต่พอลูกประสบความสำเร็จ พวกท่านก็คงจะเห็นถึงความพยายามของลูก ท่านก็เลยเปิดใจรับ ทำไมถึงคิดไม่ได้ละค่ะ แต่ก็นะคนอย่างคุณก็คงจะคิดได้แต่เรื่องแย่ๆเท่านั้น และอีกอย่างนะค่ะ การที่คุณเป็น ELF. แล้วใช่ชื่อ sj ชั้นก็ไม่ว่าอะไรหรอกค่ะ แต่การที่คุณใช่ชื่อ sj แล้วมาเม้นอะไรที่ทำให้ ELF. ดูแย่ในสายตาคนอื่น ชั้นว่ามันไม่สมควรเลยนะค่ะ เพราะไม่ใช่แค่คุณคนเดียวที่ดูเสียหาย แต่มันรวมถึง ELF. ทุกคน ฉะนั้นชั้นคิดว่าคุณก็น่าจะมี สมองพอที่จะคิดออกนะคะ เพราะชั้นก็เป็น ELF. เหมือนกันค่ะ ขอบคุณค่ะ ^_^

  7. lovery. . says:

    รุสึกจาเข้าไปว่าทุกเม้น…..แปงไรมากป่าวเนี่ย

  8. :) says:

    แม่ไม่รักหรอค่ะ เห็นกัดจิกมาหลายกระทู้แล้ว

  9. >o says:

    อายแทนเทอเหมือนกัน คนอะไรไม่รุ้
    สงสัยไม่ได้เป็นอะไรซักอย่าง เลยได้แต่กัดคนอื่น อิอิ

  10. eee says:

    ยังไงก็รัก รักเธอ ได้ยินไหม

  11. Boice says:

    อย่าเก่งแต่ในนี้ ไม่ชอบตั้งแต่กระทู้ยงฮวาแล้ว จะพิมพ์อะไรหัดใช้สมองบ้าง ศิลปินใคร ใครก็รัก

  12. ..... says:

    ผมว่า CNblue ดังมากนะครับแฟนเพลงที่เป็นผู้ชายก็เยอะด้วยเพื่อนผมก็ชอบหลายๆคนแต่ไม่ได้แสดงตัวแค่นั้น ในความคิดผมนะ ศิลปิน=วงดนตรี บอยแบนด์=นักร้อง
    ที่สำคัญปีนี้ถ้าผ่านการ เวิลด์ทัวร์แล้วละก็ผมว่า Cnจะดังขึ้นเยอะมากเลยละคับ

  13. เบื่อจริงๆพวกที่ดูถูกศิลปินวงอื่นนิ says:

    การที่ CN Blue เดบิวส์มา3ปีแล้วดังขนาดนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยนะค่ะ ก่อนคุณจะโพสต์อะไรกรุณาให้เกียรแฟนคลับพวกเขาด้วย อย่าคิดว่าวงที่คุณชอบดังขนาดที่จะไม่มีใครสามารถเทียบชั้นได้นะคะระวังไว้เถอะอะไรๆมันก็ไม่แน่ไม่นอนหรอกสมัยนี้นะ แต่ฉันก็เอ๊ะใจนิดหนึ่งว่าคุณใช่แฟนคลับ super junior จริงๆไหมเพราะว่าถ้าเป็นแฟนคลับจริงเขาคงไม่ทำให้ศิลปินที่ตัวเองรักต้องเสียหายหรอกจริงไหมค่ะ เพราะว่าฉันคนหนึ่งหล่ะที่จะไม่ทำให้ศิลปินที่ตัวเองรักต้องโดนด่าอย่างที่คุณทำแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า