คิมฮีซอนขอบคุณลีมินโฮที่ทำให้เธอกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง

Kim hee sun-Lee min ho

คิมฮีซอนกล่าวว่าเธอประเมินตัวเองในการกลับมาว่าประสบความสำเร็จ โดยไม่คำนึงถึงเรตติ้งละครที่ได้รับ

วันที่ 17 ธันวาคม 2012 มีการออกอากาศรายการ Healing Camp ทางสถานี SBS คิมฮีซอลเป็นแขกรับเชิญในวันนี้ เธอได้พูดถึงละครเรื่องล่าสุดของเธอ Faith ว่า “ส่วนตัวแล้วฉันคิดว่าละครประสบความสำเร็จค่ะ”

Kim hee sun-Lee min ho

ในการหวลคืนวงการของคิมฮีซอนหลังจากหายหน้าไประยะหนึ่ง สร้างประเด็นพูดคุยมากมายหลังจากเธอประกาศหวลคืนวงการบันเทิง เนื่องจากเธอเป็นนักแสดงหญิงที่นับว่าประสบความสำเร็จคนหนึ่งในอดีต อีกทั้งยังได้ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มลีมินโฮ ซึ่งอายุน้อยกว่าเธอถึง 10 ปีเลยทีเดียว!!

ในอดีตคิมฮีซอนเป็นที่นิยมมาก ละครที่เธอแสดงมักได้รับเรตติ้งดีเป็นส่วนใหญ่ จนเธอได้รับฉายาว่า “Queen of Ratings” หรือราชินีเรตติ้งแห่งเกาหลีนั่นเอง การกลับมาของคิมฮีซอนทำให้ทุกคนต่างสงสัยว่าเธอจะยังคงเป็นราชินีเรตติ้งเช่นเคยหรือไม่

Kim hee sun-Lee min ho

เธอแสดงความคิดเห็นต่อเรตติ้งละครในปัจจุบันว่า “ทุกวันนี้ผู้คนดูละครผ่าน DMB หรือดาวน์โหลดจากอินเตอร์เน็ตมากขึ้น ฉันไม่คิดว่าเรตติ้งในปัจจุบันเป็นเรื่องสำคัญอะไรค่ะ”

จากนั้นเธอกล่าวต่อ “ฉันคิดว่าที่การกลับมาของฉันประสบความสำเร็จเป็นเพราะลีมินโฮ ผู้ซึ่งเด็กกว่าฉัน 10 ปีค่ะ ในอดีตฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะได้แสดงคู่กับคนที่อายุน้อยกว่าเป็น 10 ปี”

เธอยังขอบคุณเหล่าแฟนคลับของลีมินโฮอีกด้วย

Kim hee sun-Lee min ho

คิมฮีซอนกล่าวว่า “ตอนแรกฉันเป็นกังวัลมากค่ะ ฉันแต่งงานและมีลูกแล้ว ฉันยังได้แสดงคู่กับพระเอกยอดนิยม ซึ่งฉันยังกังวลว่านี่เป็นเรื่องจริงหรือไม่ ในกองถ่ายฉันตั้งใจไม่พูดคุยเรื่องสามีและลูกมากมากนัก ฉันรู้สึกขอบคุณแฟนคลับของลีมินโฮที่ชอบฉันค่ะ”

เมื่อพูดถึงสุขภาพและความงามของเธอ คิมฮีซอลกล่าวว่าเธอต้องได้รับการปลูกถ่ายเลือดเป็นประจำ ทั้งยังเคยยอมรับว่าครั้งหนึ่งเธอเคยเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่น่ารังเกียจอีกด้วย

แปลจาก enewsworld โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า