Psy ไม่ใช่คนเดียวที่ได้รับวีซ่าอเมริกาสำหรับผู้ที่มีความสามารถพิเศษ (O Visa) แต่ยูแจซอกก็ได้วีซ่านี้เช่นกัน!!

หนุ่มฮอต Psy ไม่ใช่ศิลปิน K-Pop เพียงคนเดียวที่ได้รับวีซ่าประเภท O-1 จากสถานทูตอเมริกา แต่ MC แห่งชาติ ยูแจซอก ก็เคยได้รับวีซ่าประเภทนี้มาแล้วเช่นกัน

จากการรายงานข่าวของ jTBC News 10 ในวันที่ 5 ตุลาคม 2012 ที่กล่าวว่า Psy ได้รับวีซ่าสำหรับผู้ที่มีความสามารถพิเศษเป็นอย่างมาก หรือมีชื่อในภาษาอังกฤษว่า Person of Extraordinary Ability Work Visa (O Visa) จากสถานทูตอเมริกา

โดย O Visa นี้จะให้กับผู้ที่มีความสามารถพิเศษในทาง วิทยาศาสตร์, การศึกษา, ธุรกิจ, การกีฬา, ศิลปะ, ภาพยนตร์ และโทรทัศน์ ส่วนมากผู้ได้รับมักเป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่จดจำ อีกทั้งบางส่วนยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติต่างๆทั้งรางวัลแกรมมีหรือออสการ์ โดยนักเตะเดวิด เบ็คแฮม ( David Beckham) จากประเทศอังกฤษก็ได้วีซ่าประเภทนี้เช่นกัน รวมถึงนักกีฬากอล์ฟในตำนานอย่าง แอนนิก้า โซเรนสตัม (Annika Sorenstam)

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่า MC แห่งชาติ ยูแจซอกเองก็เคยได้รับวีซ่าประเภทนี้มาแล้ว!

โดยยูแจซอกได้ไปเยือนอลาสก้าในปี 2010 เพื่อถ่ายทำรายการ Infinity Challenge ในตอนพิเศษ Finding Mr. Kim Sang Dug Special และแน่นอนว่าเขาได้รับวีซ่าประเภท O-1 เช่นกัน

นอกจากนี้ในรายการยังเปิดเผยว่าโนฮงชอลและจองฮยองดอนเองยังได้รับวีซ่าประเภท O-2 ซึ่งเป็นวีซ่าที่จะให้กับทีมงานของผู้ที่ได้รับวีซ่าประเภท O-1

จะเห็นได้ว่ายูแจซอกนั้นได้รับวีซ่า O-1 มาตั้งแต่ปี 2010 ซึ่งแสดงให้เห็นว่า MC แห่งชาตินั้นก็โด่งดังและประสบความสำเร็จ อีกทั้งมีชื่อเสียงอย่างมากเช่นกัน ยูแจซอกนี่ไม่ใช่เล่นๆเลยนะ!!

แปลจาก Global Mnet + Kpopfever โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า