บีไอ iKON เผยว่าเขาไม่เคยออกเดทเลยในชีวิต!!

บีไอ (ฮันบิน) ลีดเดอร์วง iKON เผยว่าเขาไม่เคยออกเดทมาก่อนเลยในชีวิต

วันที่ 24 ธันวาคม 2015 มีการออกอากาศรายการ Happy Together ตอนพิเศษรับคริสต์มาสเพื่อเป็นเกียรติแก่คนโสดที่ฉลองคริสต์มาสเพียงลำพังในปีนี้ ซึ่งบีไอและบ๊อบบี้ได้เข้าเป็นแขกรับเชิญรายการ

ในรายการผู้ดำเนินรายการได้ขอให้บีไอแนะนำตัวเอง และแรปเปอร์หนุ่มกล่าวว่า “ผมบีไอผู้ที่เป็นโสดมาเป็นเวลา 20 ปีครับ” ทำให้จอนฮยอนมูและยูแจกซอกถามอย่างสงสัยว่าจะเป็นไปได้หรือที่เขาโสดมาตลอดชีวิต แต่บีไอยืนยันหนักแน่นว่าเป็นความจริง

ยูแจซอกถามว่า “คุณไม่เคยออกเดทสักครั้งเลยหรือ?” และบีไอตอบอีกครั้งว่าไม่เคย ส่วนผู้ดำเนินรายการคนอื่นๆพยายามต้อนเขาด้วยคำถามว่าเขาเคยจูบใครหรือไม่ หรืออาจมีความสัมพันธ์แบบไม่ชัดเจนกับใครหรือไม่

และบีไอยังคงยืนยันหนักแน่นว่าเขาไม่เคยมีความสัมพันธ์แบบไม่ชัดเจนกับใครเลย และยูแจซอกถามว่า “แต่ตอนที่คุณใช้ชีวิตในฐานะเด็กฝึก ใครๆก็อาจมีความสัมพันธ์แบบนี้เกิดขึ้นไม่ใช่หรือ?”

ikon-BI

บีไอตอบว่า “โชคร้ายที่เด็กฝึกผู้หญิงและเด็กฝึกผู้ชายถูกฝึกแยกกันในบริษัทผมครับ” และเหล่าผู้ดำเนินรายการได้ถามซานดาราพัค 2ne1 ถึงเรื่องนี้ ซึ่งเธอเป็นรุ่นพี่ในค่าย YG Entertainment ของเขา ว่าเรื่องที่เขาพูดเป็นจริงหรือเปล่า

ซานดาราตอบว่า “ฉันไม่ค่อยรู้จักเขามากเท่าไหร่หรอกค่ะ” แต่บีไอตอบเธออย่างสุภาพว่า “แต่พี่รู้นี่ครับ!” ทำให้หญิงสาวหัวเราะที่เขาตอบเธออย่างสุภาพ

ผู้ดำเนินรายการถึงหันไปถามบ๊อบบี้ที่เขากล่าวว่า “ผมเป็นโสดมา 4 ปีแล้วครับ” ทำให้ผู้ดำเนินรายการพากันตื่นเต้นที่เขาไม่ได้โสดมาตลอดชีวิต

เมื่อถูกถามว่าบ๊อบบี้มีแฟนมาแล้วกี่คน แรปเปอร์หนุ่มตาหยีตอบว่า “สองคนครับ” พร้อมกับยิ้มหวาน

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า