โทนี่อันอดีตสมาชิกวง H.O.T. เล่าถึงการทะเลาะดุเดือดระหว่างแฟนคลับ H.O.T. และ Sechskies

โทนี่อัน อดีตสมาชิก H.O.T. เล่าถึงเรื่องราวการทะเลาะวิวาทของแฟนคลับ H.O.T. และ Sechskies

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์รายการ Baek Ji Yeon’s People Inside ทางสถานี tvN ซึ่งออกอากาศวันที่ 2 ตุลาคม 2012 โทนี่อันได้รำลึกถึงความหลังในอดีตของเขา

โทนี่อันกล่าวว่า “ผมเห็นแฟนคลับของ H.O.T. และ Sechskies ตีกันอย่างดุเดือด โดยต่างฝ่ายต่างใช้ร่มทุบตีฝ่ายตรงข้าม บอกตามตรงนะครับนี่ทำให้ผมค่อนข้างตกใจ” โดยการต่อสู้ทะเลาะวิวาทนี้เกิดขึ้นหน้าโรงภาพยนตร์ที่จัดงาน Golden Disk Awards อยู่

H.O.T.

เขายังเล่าถึงการจัดตั้ง JTL หลังจากมีการยุบวง H.O.T. เพราะนักร้องเสียงหลักได้แก่คังตะและมุนฮีจุนได้ออกจากกลุ่ม ทำให้ JTL ได้รับคำตำหนิวิพากษ์วิจารณ์มากมายที่พยายามทำเพลงโดยไม่มีนักร้องเสียงหลักที่เหมาะสม

โทนี่อันกล่าว “ผมรู้สึกว่าวง H.O.T. จะถูกเยาะเย้ย หากพวกเราต้องจบลงตรงนั้น ผมคิดว่าเราสามคนที่เหลือควรทำงานกันอย่างหนักเพื่อรักษาชื่อเสียงของ H.O.T. ครับ”

ในตอนนี้เขาผันตัวมาเป็นโปรดิวเซอร์ และก่อตั้งบริษัทของเขาเองได้แก่ TN Entertainment อีกทั้งยังเสร็จสิ้นการเกณฑ์ทหารรับใช้ชาติมาแล้ว

เขากล่าวว่า “ผมทำเงินได้มากเป็นเพราะทีมงานที่อยู่กับผมมามากกว่า 10 ปี” นอกจากนี้เขายังกล่าวถึงวง SMASH ซึ่งเป็นวงที่เขาปั้น เขาเล่าทั้งน้ำตาว่า “ผมอยากให้พวกเขาไปได้ดีจริงๆ พวกเขาทั้งขยันและเป็นเด็กดี ผมรู้สึกละอายใจหากคิดให้พวกเขายอมแพ้แม้เพียงครั้งเดียว”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า