ยุนอา ยูริและแทยอน SNSD ส่งข้อความอวยพรแฟนๆสำหรับเทศกาลชูซอก

วันที่ 28 กันยายน 2012 ยุนอา ยูริ และแทยอนจากโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) ได้แชร์ภาพของพวกเธอในชุดฮันบกสำหรับเทศกาลชูซอก ลงในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพวกเธอ พร้อมทั้งยังส่งข้อความให้แฟนๆอีกด้วย สร้างความดีใจให้กับโซวอนเป็นอย่างมาก

ยุนอาเขียนว่า “ทุกคนคะ ตอนนี้เป็นเทศกาลชูซอกแล้ว~ ทานอาหารเยอะๆและพักผ่อน รวมถึงมีวันหยุดที่ดีนะคะ~^^ ตอนนี้อากาศเริ่มเย็นขึ้น ดังนั้นระวังเป็นหวัดกันนะคะ! ได้โปรดเชียร์พวกเราให้มากเท่ากับที่คุณกินซงพยอนนะคะ♥ ยุนอาจะให้ของขวัญชูซอกกับพวกคุณด้วยภาพนี้ค่ะ! คิคิคิ”

ยูริเขียนว่า “สวัสดี โซวอน~ จะถึงเทศกาลชูซอกในไม่ช้านี้ ขอให้มีเวลาที่ดีกับครอบครัวและเพื่อนๆนะคะ และทำซงพยอนกินให้อร่อยเลย~~ เมื่อคุณเห็นพระจันทร์เต็มดวง…ให้นึกถึงหน้ากลมๆของยูริด้วยนะคะ ฮิฮิ แล้วเจอกันค่ะ~~^^”

แทยอนเขียนว่า “บลิ๊ง บลิ๊ง สวัสดีโซวอนที่รักทุกคนค่ะ ฉันอยากรู้ว่าทุกคนใช้เวลาช่วงนี้อย่างไร ฮิฮิ พวกเราสาวๆกำลังกลับจากต่างประเทศและทำหลายอย่างมากมายเลยค่ะ^^ (สำหรับพวกคุณ ฮิฮิ) ช่วงนี้อากาศย็น ระวังจะเป็นหวัดเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงนะคะ ขอให้มีช่วงเวลาวันหยุดเทศกาลชูซอกที่สนุกสนานกันค่ะ!! แทงกูมาทักทายพวกคุณในชุดฮันบกเพราะชูซอกค่ะ แล้วเจอกันในไม่ช้านี้ มีความสุขในเทศกาลชูซอกนะคะ~~~~ รักคุณชอบคุณค่ะโซวอน ^^”

พวกเธอทั้งสามใส่ชุดฮันบกและโพสต์ท่าถ่ายรูปอย่างสดใส เข้ากับเทศกาลชูซอกของเกาหลี

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ขนมซงพยอน

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

4 Comments

  1. ...................... says:

    แทยอนน่าเด็กมากกกกกกกกก

    • ใช่ says:

      ใช่ ทำอาไรก้อน่ารักกไปหมด แทแทขี้อ้อนมาก

  2. lovesnsd says:

    พวกเราโซวอนก็รักพี่สาวนะ :”))))

  3. SONE I GOT 7 PINK PANDA ANSWER SAY A says:

    เเทเเทน่ารักมากก รักเเทเเท

    ยุนยูลก็น่ารัก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า