รวมภาพเหล่าสาวคนดังกับแฟชั่นสนามบินสุดฮอตในฤดูร้อนนี้!!

ในฤดูร้อนที่อากาศร้อนสุดๆเช่นนี้ เหล่าสาวคนดังต่างแต่งตัวในสไตล์แฟชั่นของตนเอง และได้มีการรวบรวมภาพแฟชั่นสนามบินในหน้าร้อนของสาวคนดังมาให้ชม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงรสนิยมของสาวๆแต่ละคน

ฮันกาอิน, วิคตอเรีย f(x) และจองอา After School ต่างแต่งตัวในชุดแม็กซี่เดรสยาวและพลิ้วซึ่งเข้ากับเสื้อคลุมและรองเท้าผ้าใบ พวกเธออยู่ในลุคสบายๆและเตรียมพร้อมสำหรับการเดินทาง

เจสสิก้า SNSD, ลิซซี่และกาอึน After School แต่งตัวเรียบง่ายด้วยกางเกงยีนส์รัดรูป และสวมเสื้อยืดตัวใหญ่หลวมสบายสีอ่อนด้านบน เจสสิก้ามีลุคอ่อนหวานด้วยกางเกงยีนส์รัดรูปสีอ่อนลายดอกเข้ากับเสื้อยืดสีขาวและรองเท้าสีขาวส้นแบน ส่วนลิซซี่และกาอึนเลือกกางเกงยีนส์รัดรูปในโทนสีสดสว่าง เข้ากับเสื้อตัวหลวมสีอ่อนๆ พร้อมกับกระเป๋าและรองเท้าสะดุดตาในลุคหวานอมเปรี้ยว

ปาร์คฮาซอน, คิวริ T-ara และซนดัมบิต่างแต่งตัวในลุคกางเกงหาย (missing underpants) ซึ่งเป็นสไตล์แฟชั่นที่ใส่เสื้อตัวใหญ่และยาวลงมาคลุมกางเกงขาสั้นกุด พร้อมกับรองเท้าส้นสูงเข้ากัน โดยเครื่องแต่งกายนี้เป็นเสื้อผ้าที่เหมาะกับหน้าร้อน และยังได้โชว์เรียวขาที่สวยงามของพวกเธออีกด้วย

วิคตอเรีย f(x), อียอง After School และแทยอน SNSD กับกางเกงขาสั้นสุดฮอต เข้ากับเสื้อที่เรียบง่ายดูสบายๆ และสวมรองเท้าส้นสูงเพื่อให้ดูเรียวขายาวขึ้นและเพรียวขึ้น เป็นสไตล์ที่สบายๆและเตรียมพร้อมเดินทางบนเครื่องบินในช่วงที่อากาศร้อนเช่นนี้

พวกเธอต่างแต่งตัวกันในสไตล์ของตัวเอง และยังดูสวยและเปล่งประกายของคนดังแม้ว่าจะไม่ได้แต่งตัวจัดเต็มเหมือนตอนอยู่บนเวทีก็ตาม

แปลจาก dkpopnews โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. SNSD says:

    สวยทุกคนเลย ขาวเนียนมากกกกกก ><

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า