สมาชิก Super Junior กล่าวว่าพวกเขาเกือบต้องเสียคยูฮยอนไปจากอุบัติเหตุในปี 2007

สมาชิกจาก Super Junior กล่าวว่าพวกเขารู้สึกขอบคุณที่คยูฮยอนฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุในปี 2007 ได้สมบูรณ์แล้ว

วันที่ 12 กันยายน 2012 มีการออกอากาศรายการ Radio Star ทางสถานี MBC ซีวอนกล่าวว่า “พูดตามตรงนะครับ คยูฮยอนเคยเกือบเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์มาแล้ว แพทย์บอกกับพวกเราว่าหมดหวัง มันดูเหมือนไม่ใช่ความจริงสำหรับผมในตอนนั้นเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมได้ยินว่าใครจากไป แต่เรื่องนี้ทำให้ผมเจ็บปวดจริงๆครับ”

“มันคือความโล่งใจเมื่อเขาสามารถออกจากโรงพยาบาลได้” ซีวอนกล่าว “แต่แม้ว่าเขาจะกลับบ้าน แต่สุขภาพของเขายังคงไม่สมบูรณ์ ผมเคยร้องไห้ครั้งหนึ่งเมื่อเห็นเขาเปลี่ยนไป และตอนนี้ผมดีใจมากที่เขามีสุขภาพดีขึ้นครับ”

สมาชิก Super Junior ได้ระลึกถึงตอนเกิดอุบัติเหตุและอธิบายว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร อีทึกกล่าวว่า “หลังจากพวกเราอัดรายการวิทยุเสร็จ เราจึงขึ้นรถตู้กลับ ต่อมารถส่ายไปมาบนสะพานและพลิกคว่ำในที่สุด ผมและคนที่อยู่ด้านหลังเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ผมคว้าที่นั่งของผมเอาไว้ แต่เพราะรถหมุนเร็วมากดังนั้นหน้าผมจึงกระแทกกับกระจกหน้าต่าง ผมเดินออกมาและตะโกนอย่างตกใจ”

“หลังจากที่ผมลืมตาขึ้น ผู้จัดการของเราที่ขับรถได้ตำหนิตัวเองอย่างมาก เขานั่งคุกเข่าบนพื้นถนนและร้องว่าเขาต้องการฆ่าตัวตายครับ ผมถามทุกคนว่าพวกเขาโอเคไหม อึนฮยอกกับชินดงกล่าวว่าพวกเขาไม่เป็นไร แต่พวกเราไม่พบคยูฮยอนที่นั่น”

อึนฮยอกกล่าวว่า “คยูฮยอนอยู่ห่างออกไปกว่า 20 เมตรครับ เสื้อผ้าของเขาฉีกขาดไปหมดและเขาหมดสติไป พวกเราตกใจกันมากและพยายามปลุกเขาขึ้นมา แต่เขายังคงเพ้ออย่างคนไม่ได้สติ มีคนผ่านไปมาในที่เกิดเหตุดังนั้นพวกเราจึงขอร้องให้เขาเรียกรถพยาบาลครับ”

เมื่อนึกกลับไปในตอนนั้น คยูฮยอนกล่าวว่า “ผมจำอุบัติเหตุตอนนั้นไม่ได้ชั่วขณะครับ ผมตื่นขึ้นมาและนอนบนถนนและรู้สึกเหมือนว่าร่างกายส่วนล่างของผมหายไป ผมคิดว่าผมคงกำลังจะตายและอธิษฐานขอให้ได้รับการให้อภัย อึนฮยอกวิ่งมาที่ผมและอธิษฐานร่วมกับผมพร้อมกับน้ำตาบนใบหน้าของเขา ผมคิดว่าผมคุกเข่าอยู่แต่จริงๆแล้วไม่ใช่ครับ”

“ผมตื่นอีกครั้งเมื่ออยู่ที่โรงพยาบาล เมื่อผมถามว่าผมอยู่ที่นี่นานแค่ไหนแล้ว พวกเขาตอบว่าผมนอนรักษาตัวมา 4 วันแล้ว ผมไม่สามารถเข้าร่วมทำกิจกรรมใดๆได้เป็นเวลา 4-5 เดือนครับ”

อึนฮยอกซึ่งเต็มไปด้วยอารมณ์เศร้ากล่าวว่า “เมื่อคยูฮยอนกลับมาที่หอ ผมกอดเขาทั้งน้ำตาเลยครับ และผมตระหนักได้ว่าสมาชิกของเรามีค่าสำหรับผมมากแค่ไหนครับ”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า