JYP Entertainment แถลงการณ์เกี่ยวกับการหยุดพักกิจกรรมของนิชคุณ

หลังจากที่นิชคุณได้ออกมาทวีตขอโทษกับทุกๆคน JYP Entertainment ได้แจ้งถึง allkpop เกี่ยวกับคำขอโทษของนิชคุณและการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยสำหรับกิจกรรมต่างๆ

ตัวแทนได้อธิบายผ่านทางอีเมลว่า

นี่คือ JYP Entertainment

“นิชคุณได้ขอโทษอย่างสุดซึ้งสำหรับการกระทำความผิดของเขาต่อทุกคนที่มอบความรักให้เขามากว่า 5ปีและกล่าวว่าเขาต้องการใช้เวลาเพื่อทบทวนเรื่องราวก่อนที่จะกลับมาพบกับแฟนๆและทุกคนๆ เพื่อให้เขาได้เป็นคนใหม่ที่ดีขึ้น

เรา JYP Entertainment จะเคารพต่อการตัดสินใจของนิชคุณ และหากเป็นเช่นนี้นิชคุณจะไม่เข้าร่วมคอนเสิร์ต JYP Nation ทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น ในเดือนสิงหาคม รวมทั้ง JYP Fan’s Day ส่วนตารางเวลาอื่นๆด้วยเช่นกัน สำหรับกิจกรรมที่ได้ทำสัญญาไว้แล้วเราจะแก้ไขตารางเวลาใหม่และจะให้ความร่วมมือเพื่อที่จะได้ไม่นำอันตรายต่อผู้เกี่ยวข้อง

เราต้องขออภัยอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์เช่นนี้ที่เกิดขึ้นกับศิลปินของเรา และเราจะพยายามอย่างมากเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกครั้ง”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

8 Comments

  1. Anonymous says:

    สงสารพี่คุณTT.TT

  2. Anonymous says:

    ทำไมต้องเป็นอย่างนี้ด้วยอะไม่เข้าใจเลย มันเป็นเรื่องของอุบัติเหตุจะมีใครอยากให้มันเกิดกันละ ไม่ได้ชนแล้วหนีหรือฆ่าใครตายเลย ที่เห็นดาราประเทศเค้าฆ่าตัวตายกันก็มันกดดันเกินไปอย่างนี้ละน้า

  3. Anonymous says:

    สงสารพี่คุณ

  4. ojkgd]upf says:

    ไม่ได้ชนคนตายซะหน่อย แค่เฉี่ยว!!!

  5. Anonymous says:

    ทำไมมันกลายเป็นเรื่องใหญ่ไปได้พี่เค้าไม่ได้ตั้งใจสักหน่อยคนเราก็ควรมีเรื่องที่ทำพลาดกันบ้างไม่เข้าใจเลยว่าทำไมต้องยุปรายการต่างๆๆของพี่คุณด้วย

  6. MC!!! says:

    ลาออกจาก JYP เลย นิชคุณ ไม่ต้องไปอยู่มันหรอก เกาหลี อ่ะ มีแต่เรื่อง มาอยู่ไทยดีกว่า คนบ้านเราถึงเราจะทำผิด พวกเราก็ให้อภัย

  7. nuch says:

    พี่คุณสู้ๆ นะค่ะ ทุกปัญหาต้องผ่านไปให้ได้ T.T

  8. รักคุณ says:

    พี่คุณมาอยู่ไทยเถอะ มาบ้านเราจะดีกว่า อยู่ที่ไหนก็ไม่สบายเท่าบ้านเราหรอ รักพี่คุณนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า