2NE1 เล่าว่าพวกเธอกลับมารวมตัวกันฉลองครบรอบ 15 ปีได้ยังไง

สมาชิกของ 2NE1 พูดถึงมิตรภาพอันเหนียวแน่นในวงและความรักที่มีต่อแฟนๆ

ในวันที่ 23 ตุลาคม 2024 ในรายการ You Quiz on the Block สี่สาวสมาชิก 2NE1 มาเป็นแขกรับเชิญ

เมื่อซีแอลถูกถามว่าพวกเธอกลับมารวมตัวกันได้อย่างไร เธออธิบายว่า “จนกระทั่งเมื่อสี่เดือนที่แล้ว เรายุบวงอย่างเป็นทางการ แค่ไปทานอาหารเย็นกับเพื่อนยังต้องกำหนดวันกัน มันเป็นเรื่องยาก (เพราะตารางงาน) ที่จะให้เราสี่คนมารวมตัวกัน แต่พวกเรามีนิสัยชอบไปดินเนอร์กันในช่วงต้นปีช่วงวันเกิดของมินจีสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของเรา (18 มกราคม) ดังนั้นจึงเป็นเรื่องธรรมดาที่ฉันจะเชิญทุกคนไปงาน Coachella (เมื่อปี 2022)” เธอกล่าวต่อ “ปีนี้เป็นการฉลองครบรอบ 15 ปีดังนั้นเราจึงคิดว่านี่คือช่วงเวลาที่ดีที่เราจะฉลองกัน ตอนแรกเราก็ต้องการแค่ถ่ายภาพด้วยกันค่ะ”

มินจีพูดถึงคอนเสิร์ต 15 ปีว่า “เราอยากมอบของขวัญให้กับแฟนๆของเราเพื่อฉลองครบรอบ 15 ปี การที่ได้เห็นพวกเราทั้งสี่คนโพสท่าหน้ากระจกมันเป็นอะไรที่ดีต่อใจจริงๆ”

ซานดาราพัคเล่าว่า “แฟนๆมากมายที่ซัพพอร์ทเรามาตั้งแต่เดบิวต์ ทุกคนตื่นเต้นไม่แพ้เราเลยและมันรู้สึกเหมือนคลับขนาดใหญ่ที่มีที่นั่งเกือบ 4,000 คน ฉันคิดว่าบนเวทีฟฉันบ้าระห่ำมาก การยืนบนเวทีนั้นมันเหมือนอยู่ในความฝัน ฉันซึ้งมากเมื่อเห็นโพสต์จากแฟนๆที่เป็นนักเรียนเมื่อ 10 ปีก่อนที่ไม่สามารถมาชมคอนเสิร์ตได้แต่ตอนนี้พวกเขาบอกว่า ‘ในที่สุดฉันก็สามารถซื้อบัตรได้ด้วยเงินเดือนตัวเองแล้ว'”

ที่มา allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , Read 32297 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า