ฮันนิ NewJeans และซีอีโอคนใหม่ของ ADOR ถูกสมัชชาแห่งชาติเรียกตัวเพื่อตรวจสอบเรื่องการถูกรังแกในที่ทำงาน

ฮันนิ NewJeans และ Kim Joo Young ซีอีโอคนใหม่ของ ADOR ถูกสมัชชาแห่งชาติเรียกตัวเพื่อตรวจสอบเรื่องการถูกรังแกในที่ทำงานโดยมีกำหนดในวันที่ 25 ตุลาคม

ในวันที่ 30 กันยายน 2024 คณะกรรมการสิ่งแวดล้อมและแรงงานของสมัชชาแห่งชาติตัดสินใจเรียก Hanni ผู้ให้ข้อมูลและคิมจูยองเป็นพยานในการตรวจสอบที่จะมีขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม

สมัชชาแห่งชาติกล่าวว่าพวกเขาตั้งใจจะสอบถามฮันนิเกี่ยวกับการกลั่นแกล้งกันในที่ทำงานและสอบถามคิมจูยองเกี่ยวกับการจัดการกับปัญหาของบริษัท

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2024 ฮันนิพูดในไลฟ์ว่าเธอเคยถูกกลั่นแกล้งว่าขณะที่เธอยืนอยู่ในห้องโถงทางเดินคนเดียวมีวงศิลปินจากค่ายเดียวเดินผ่านเธอและตอนแรกได้ทักทายกันแต่ตอนที่ศิลปินเดินกลับมาผู้จัดการของศิลปินพูดใส่หน้าฮันนิว่า “เมินเธอ ไม่ต้องทักทาย”

ฮันนิเคยรายงานปัญหานี้กับซีอีโอคิมจูยองแล้วแต่ไม่มีการดำเนินการใดๆ เธออธิบายว่า “ฉันได้รับแจ้งว่าไม่มีหลักฐานและมันสายเกินไปที่จะแก้ เมื่อเห็นว่าพวกเขาพยายามที่จะเมินเฉยไม่ทำอะไร ฉันเลยรู้ว่าฉันไม่เหลือใครที่จะปกป้องเราแล้ว”

แม้ว่าฮันนิและคิมจูยองจะถูกเรียกตัว แต่พวกเขาอาจไม่จำเป็นต้องเข้าร่วมหากมีเหตุผลที่เหมาะสม แต่อย่างไรก็ตาม แม้ว่าอาจจะมีการส่งหนังสือขอไม่เข้าร่วมแต่ซีอีโอคิมจูยองอาจได้รับคำสั่งให้เข้าตามดุลยพินิจของคณะกรรมการ

ที่มา allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , , , , Read 32211 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า