มินฮีจินแถลงการณ์หลัง ADOR ยืนกรานไม่ยกตำแหน่ง CEO แต่จะให้เป็นโปรดิวเซอร์หลักของ NewJeans

Min Hee Jin แถลงการณ์ถึง ADOR โดยตั้งเป้าว่าจะกลับมาเป็น CEO เท่านั้น

ในวันที่ 25 กันยายน 2024 เป็นวันที่ NewJeans ได้ขีดเส้นตายให้ HYBE ปฏิบัติตามคำเรียกร้องและทาง ADOR ได้จัดประชุมคณะกรรมการและผลักดันให้ขยายสาระการดำรงตำแหน่งกรรมการภายในของมินฮีจิน และตามรายงานจาก ADOR การแต่งตั้งมินฮีจินเป็นกรรมการภายในแทนที่จะเป็น CEO ถือเป็นการประนีประนอมแล้วและพวกเขาบอกว่ามินฮีจินเองก็ยอมรับข้อเสนอการแต่งตั้งใหม่เป็นกรรมการภายใน 3 ปีโดยรายงานกล่าวอีกว่าข้อเสนอนี้รับประกันตำแหน่งโปรดิวเซอร์หลักของ NewJeans

อย่างไรก็ตามทางด้านมินฮีจินออกมาแถลงการณ์ของเธอเองโดยแถลงการณ์ฉบับเต็มมีใจความว่า:

“สวัสดี

นี่คือ Marcol Consulting Group ผู้รับผิดชอบในการสื่อสารกับ SHIN & KIM LLC เป็นตัวแทนของมินฮีจินอดีต CEO ของ ADOR

เช้านี้คณะกรรมการบริหารของ ADOR ได้จัดประชุมผู้ถือหุ้นพิเศษเพื่อหารือเรื่องการแต่งตั้งอดีต CEO มินฮีจินให้ดำรงตำแหน่งกรรมการภายใน แต่เนื่องจากการแต่งตั้งกรรมการภายในขึ้นอยู่กับผู้ถือหุ้นรายใหญ่ HYBE จึงไม่ชัดเจนว่ามินฮีจินจะได้รับการแต่งตั้งอีกครั้งหรือไม่

ขณะเดียวกันคณะกรรมการ ADOR ประกาศในเช้าวันที่ 11 กันยายนว่าพวกเขาเสนอให้มินฮีจินรับหน้าที่โปรดิวซ์ NewJeans 5 ปีแต่ถึงแม้ว่ามีการพูดเรื่องการขยายสัญญาแต่ไม่มีข้อเสนอที่จริงใจที่จะลบเงื่อนไขที่ Toxic เช่นสิทธิในการยุติสัญญาโดยฝ่ายเดียวโดยใช้วลีว่า ‘ข้อเสนอประนีประนอม’ มันเป็นเพียงแค่การเล่นคำเท่านั้น

มินฮีจินห่วงเรื่องการขยายสัญญาที่มีข้อบกพร่องที่ไม่รับประกันกิจกรรมของวง NewJeans ดังนั้นเธอจึงแสดงเจตนาชัดเจนว่าจะกลับมาดำรงตำแหน่ง CEO และขอสัญญาที่เป็นรูปธรรมจาก HYBE เพื่อดูความจริงใจของพวกเขา เธอโกรธมากที่สื่อเล่นข่าวซ้ำๆก่อนที่จะมีการเจรจาโดยไม่มีรายละเอียดที่ตกลงกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

เช้านี้มีการเปิดเผยเรื่อง HYBE มีส่วนร่วมในเอนเกจของสื่อเพื่อทำลายความสำเร็จของศิลปิน เป็นเรื่องที่น่าสงสัยว่าพวกเขากำลังพยายามปกปิดอะไรอยู่ด้วยการแถลงการณ์วันนี้ พวกเขากำลังพยายามสร้างความขัดแย้งระหว่างมินฮีจินและ NewJeans หรือไม่ อย่างที่ทุกคนทราบ HYBE มักเล่นข่าวที่คุณอาจไม่รู้จากนั้นก็แถลงการณ์อีกครั้งเพื่อปกปิดความจริง

ดังนั้นอำนาจในฐานะ CEO จึงจำเป็นมากเพื่อจะได้มีสิทธิในการปกป้องจากการกระทำที่ไม่สมเหตุสมผลต่างๆจาก HYBE รวมถึงสิ่งที่เปิดเผยวันนี้และมันไม่มีเหตุผลเลยที่เธอต้องถูกปลดออกจากตำแหน่ง CEO

เราโกรธมากที่ ADOR โกหกซ้ำๆเพื่อบิดเบือนความเห็นของสาธารณะและเสียใจกับผลที่ตามมาที่สร้างความเสียหายให้กับศิลปิน เราหวังว่าคณะกรรมการบริหารของ ADOR จะซื่อสัตย์และเจรจากันด้วยความจริงใจมากกว่าการเล่นข่าว นอกจากนี้เราขอให้มินฮีจินกลับมาดำรงตำแหน่ง CEO อีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าศิลปินจะประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย

ขอบคุณ”

ที่มา allkpop + soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า