“คุณอาจมีชีวิตอยู่ได้แค่ 6 เดือน” คิมอูบินเปิดใจกับการต่อสู้กับโรคมะเร็ง

ในรายการ Zzanvro Shin Dong Yup คิมอูบิน (Kim Woo Bin) เผยความรู้สึกของเขากับการต่อสู้กับโรคมะเร็งโพรงจมูก

ในวันที่ 16 กันยายน 2024 คิมอูบินและคิมซองคยอนผู้ที่แสดงด้วยกันในซีรี่ส์ Netflix “Officer Black Belt” ได้มาออกรายการ Zzanvro Shin Dong Yup บนช่อง YouTube

.และวันนี้ดาราหนุ่มคิมอูบินได้เล่าประสบการณ์ของเขากับการต่อสู่กับโรคมะเร็งเมื่อปี 2017 หลังได้รับวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งโพรงจมูกและหายเป็นปกติในปี 2019

คิมอูบินเล่าว่า “ปกติแล้วผมเป็นคนมองโลกในแง่ดีครับ เป็นคนที่พยายามหาสิ่งดีๆในทุกๆสถานการณ์” เขากล่าวต่อ “มันเหมือนฉากในละครเลยครับเมื่อจู่ๆหมอก็พูดว่า ‘อย่างน้อยสุดคุณจะมีชีวิตอยู่ได้ 6 เดือน’ ผมช็อกและกลัวมากและผมหวังว่ามันจะเป็นแค่ความฝันครับ” แต่ถึงแม้จะเกิดเรื่องน่ากลัวแต่เขาก็เสริมว่า “แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ไม่เลยคิดเลยว่า ‘มันจะเป็นยังไงถ้าผมเอาชนะสิ่งนี้ไม่ได้’ ความคิดนั้นไม่เคยมีในหัวเลยครับ”

คิมอูบินอธิบายว่าแม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะคิดบวกอยู่ตลอดแต่เขาก็พยายามรักษากำลังใจของตัวเองตลอดการรักษา เขาบอกอีกว่าสวรรค์คงกำลังอยากให้เขาได้พักผ่อนจากงานที่วุ่นวายมา 10 ปี “มีหลายคนจำผมได้และเขาอยากช่วยเหลือและช่วยอธิษฐานให้ ผมเชื่อว่าทุกการสนับสนุนทำให้ผมเข้มแข็ง” เขาเสริมว่ากำลังใจช่วยเขาได้มากจริงๆและกล่าวว่า “ผมอยากส่งต่อคำอธิษฐานที่ผมได้รับมาส่งต่อให้กับคนอื่นๆให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ”

ที่มา allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า