พัคบอม 2NE1 เขียนข้อความให้กำลังใจแฟนคลับที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง

park-bom_1475089265_af_org

เมื่อเร็วๆนี้ในทวิตเตอร์ของ Nat แบล็คแจ็คชาวมาเลเซียผู้ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง เธอได้แชร์เรื่องราวประสบการณ์กับการต่อสู้กับโรคมะเร็งโดยที่ Nat ไม่เคยคาดหวังว่าเรื่องราวของเธอจะได้รับคำตอบจากพัคบอม

แต่มันเกิดขึ้นแล้วเมื่อพัคบอมเห็นเรื่องราวของ Nat และเธอได้เขียนโน๊ตส่วนตัวถึง Nat ว่า “ถึง Nat ฉันได้ยินเรื่องราวของคุณแล้ว ฉันรู้สึกซาบซึ้งมาก…และมันทำให้ฉันคิดถึงตัวฉันเองมากเหมือนกัน…มันมีความหมายต่อฉันมาก หวังว่าคุณจะดีขึ้นเร็วๆ และฉันรอไม่ไหวที่จะได้เจอคุณในเร็วๆนี้…”

และเมื่อ Nat ได้เห็นโน๊ตที่พัคบอมเขียนด้วยตัวเอง เธอได้แชร์ภาพโน๊ตดังล่าวในอินสตาแกรมและตอบว่า “เมื่อไม่กี่วันที่แล้วฉันได้พูดเกี่ยวกับตัวเองที่เป็นโรคมะเร็งในทวิตเตอร์และฉันเป็นแฟนคลับของ 2NE1 ฉันไม่คาดหวังว่าสิ่งนี้มันจะถูกแชร์ออกไปและแฟนเบสเริ่มส่งไปให้ถึงสมาชิก 2NE1 และพูดเกี่ยวกับสุขภาพของฉัน แต่ตอนนี้ฉันได้รับสิ่งนี้จากหนึ่งในเพื่อนของพัคบอม (รยูเบ) และพัคบอมเขียนจดหมายถึงฉันจริงๆ ฉันไม่รู้จะพูดอะไรเลย นี่มันเกิดขึ้นกับฉันจริงๆใช่มั้ย? ขอบคุณทุกคน ขอบคุณมาก สิ่งนี้มันทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ ฉันมีความสุขและรายล้อมไปด้วยคนดีๆ สิ่งนี้มันจะไม่เกิดขึ้นถ้าไม่มีคุณและรยูเบ ฉันรักคุณ @haroobommi”

#Bom is writing to Nat 😇❤ #2ne1 #parkbom #ryubae in #taewasun #angelarabbombshellsryubae

รูปภาพที่โพสต์โดย RyuBae (taewasun 태와선) (@taewasun) เมื่อ

#Bom’s letter #2ne1 #parkbom wrote to #Nat #RyuBae loves #Bommi❤ and #blackjacks #angelarabbombshellsryubae in #taewasun

รูปภาพที่โพสต์โดย RyuBae (taewasun 태와선) (@taewasun) เมื่อ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า