ชินอูซอกผู้กำกับ MV ของ NewJeans ต้องการคำขอโทษจาก ADOR

ชินอูซอก (Shin Woo Seok) CEO ของ Dolphin Kidnapping Group (Dolphiners Films) ผู้ที่เคยกำกับมิวสิควิดีโอของวง NewJeans มาหลายเพลงเรียกร้องคำขอโทษจาก ADOR

ในวันที่ 9 กันยายน 2024 ชินอูซอกโพสต์ข้อความยาวผ่านโซเชียลมีเดียว่า “CEO คิมจูยอง, รองประธานอีโดคยอง ผมมีบันทึกและอีเมลอยู่นะดังนั้นช่วยหยุดโกหกได้แล้ว” เขากล่าว “ในแถลงการณ์ของ ADOR ผมกลายเป็นคนหนึ่งที่เป็นคนเผยแพร่ข้อมูลเท็จ แล้วทำไมคุณถึงอยากติดต่อผมและโน้มน้าวผมล่ะ? เราโดนกลั่นแกล้งมาสักพักแล้ว ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะปรับตัว”

เขากล่าวต่อ “ผมได้รับคำแนะนำทางกฎหมายและจากข้อตกลงก่อนหน้านี้ สิทธิ์การเป็นเจ้าของช่อง Ban Hee-soo เป็นของ Dolphin Kidnapping Group” เขากล่าว “สิทธิ์ของช่องไม่ได้สำคัญต่อ Dolphin Kidnapping Group ตราบใดที่ช่อง Ban Hee-soo ยังคงเป็นส่วนขยายผลงานก็เพียงพอแล้วเพราะช่องนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อแฟนๆโดยไม่แสดงหาเงินใดๆ ดังนั้นผมไม่อยากเห็นแฟนๆมาห่วงว่าช่องจะถูกลบเพราะประเด็นพิพาท”

เขาย้ำว่า “นั่นคือเหตุผลที่ผมจะโอนสิทธิ์ช่องให้กับ ADOR แต่ข้อแม้คือต้องเก็บรักษาไว้ซึ่งจะไม่มีการลบ, แก้ไข หรือเพิ่มใดๆลงไปในช่อง”

เขากล่าวอีกว่า “ผมขออีกอย่างนึง ขอโทษซะ ถ้าคุณโพสต์ขอโทษรวมถึงการขอโทษที่เรียกร้องให้แก้ไขร้ายแรงซึ่งเป็นการไม่เคารพพาร์ทเนอร์ของเรา พูดขอโทษต่อการเมินเฉยข้อตกลงและละเมิดสิทธิ์ และขอโทษที่วิจารณ์ Dolphin Kidnapping Group และซีอีโอชินอูซอกผ่านการแถลงการณ์จากช่องหลักของคุณในวันนี้แล้ว Dolphin Kidnapping Group จะโอนช่อง Ban Hee-soo ให้กับ ADOR”

เขากล่าวต่อ “หากไม่ขอโทษ ผมจะหาวิธีโอนช่อง Ban Hee-soo ให้กับแฟนคลับและฟ้อง ADOR ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยหลักฐานที่มี”

ชินอูซอกเป็นผู้กำกับเพลง “Ditto” และ “ETA” ของ NewJeans แต่เนื่องจาก ADOR มีการเปลี่ยนแปลงผู้บริหาร เขาเผยว่ามิวสิควิดีโอทั้งหมดของ NewJeans และวิดีโอที่เกี่ยวข้องและช่องที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่ Dolphin Kidnapping Group เคยทำและวิดีโอที่มีกำหนดอัปโหลดไม่สามารถเผยแพร่ได้

ในการตอบโต้เรื่องนี้ ADOR อธิบายว่าพวกเขาเพียงแค่ขอให้หยุดโพสต์คอนเทนต์โดยไม่ได้รับอนุญาตโดยไม่ปรึกษาผู้โฆษณาและพวกเขาไม่เคยขอให้ลบวิดีโอทั้งหมดและจากนั้นชินอูซอกวิจารณ์ ADOR ที่เล่นสื่อ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า