สมาชิก NewJeans พูดถึงความรู้สึกของพวกเธอท่ามกลางประเด็นขัดแย้งระหว่าง HYBE กับมินฮีจิน

สมาชิก NewJeans ออกมาพูดท่ามกลางประเด็นขัดแย้งของ HYBE

ประเด็นขัดแย้งของ HYBE กินเวลานานไปถึง 5 เดือนและสมาชิกได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกของพวกเธอเป็นครั้งแรกซึ่งแดเนียลก็ได้พูดในส่วนความรู้สึกของเธอหลังจากมีการเปลี่ยน CEO

เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2024 มินจี (Minji) พูดถึงความคิดของเธอผ่านแพลตฟอร์ม Phoning ว่า “ผ่านมาเกือบสัปดาห์แล้วที่ฉันอยากแชร์กับพวกคุณถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นแต่ฉันทำไม่ได้ ฉันอยากบอกกับ Bunnies หลายคนที่คอยเข้ามาดูแลและปลอบใจว่าพวกเราโอเค และอยากปลอบใจพวกคุณกลับบ้างแต่เราไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ ฉันรู้สึกเสียใจมากที่เราต้องมาเจอกับความยากลำบากโดยไม่จำเป็นแบบนี้ทั้งๆที่เราอยากแชร์เรื่องราวดีๆเท่านั้น ฉันรู้สึกไม่สบายใจเลยที่ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้เลย”

เธอเสริมว่า “ฉันไม่รู้ว่าช่วงเวลาที่น่าเป็นห่วงนี้จะกินเวลาไปแค่ไหน และฉันรู้ว่ามันอาจดูเห็นแก่ตัวที่พูดแบบนี้แต่ฉันหวังจริงๆว่า Bunnies ของเราและเราจะไม่ต้องผ่านช่วงเวลาที่ลำบากนี้อีก”

ส่วนแดเนียลเปิดใจว่า “บอกตามตรง ตั้งแต่ CEO มินฮีจินถูกไล่ออกมันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากและมีหลายเรื่องในหัวฉัน ฉันกำลังช็อกนิดหน่อยและรู้สึกกังวล”

และฮันนิเผยความรู้สึกของเธอผ่านเพลงที่เธอแต่งขึ้นว่า “ฉันเริ่มแต่งเพลงนี้เมื่อเดือนเมษายนหรือพฤษภาคม ตอนนั้น Bunnies, สมาชิก และซีอีโอก็ต่างดิ้นรนกัน ฉันอยากปลอบใจทุกคนและรักษาบาดแผลให้พวกเขา เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ฉันส่งเพบวนี้ไปให้ CEO เพื่อปลอบใจ” และจากนั้นเธอก็แสดงเพลง

ที่มา allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า