ช่างภาพฝรั่งเศสเล่าเรื่องราวตอนที่เขาอ้างว่าถ่ายวีและเจนนี่ขณะเดินเล่นสุดโรแมนติกที่ปารีส

เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2023 Amar Taoualit ช่างภาพชาวฝรั่งเศสกลายเป็นข่าวในโลก K-Pop เมื่อมีวิดีโอที่อ้างว่าเป็นวี BTS และเจนนี่ BLACKPINK กำลังเดินเล่นสุดโรแมนติกริมแม่น้ำในปารีส และ Amar ไม่เคยเปิดเผยเรื่องราวจากมุมของเขาจนเมื่อไม่นานมานี้เขาได้ออกรายการพอดแคสต์ Sabo Production และเผยว่าเขาถ่ายวิดีโอนี้ได้อย่างไร

Amar อธิบายว่าปกติแล้วเขาจะถ่ายภาพคนดังช่าวอเมริกาและตอนแรกไม่ได้สนใจวีและเจนนี่ แต่เพื่อนคนนึงเป็นแฟนตัวยงของ K-Pop บอกว่าพวกเขาอยู่ในปารีส เขาเสริมว่าจากข้อมูลทั่วไปที่เปิดเผยสาธารณะไม่มีข้อมูลที่เจนนี่อยู่ในปารีส เธอควรจะอยู่ในไทยตอนนั้น หลังจากถ่ายวิดีโอแล้ว Amar ก็รอสามวันก่อนที่จะอัปโหลดเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้แฟนคลับไปกวนทั้งสอง

เพื่อถ่ายภาพ Amar ได้รอพวกเขาอยู่นอกคลับแห่งหนึ่งบนถนน Champs-Élysées จนกระทั่งเขาเห็นทั้งสองเดินจูงมือกันไป หลังจากส่งภาพให้เพื่อนและยืนยันว่าเป็นคนดังเขาได้คว้าจักรยานตามพวกเขาไปและแม้จะมองไม่เห็นทั้งสองอยู่พักนึงแต่สุดท้ายก็พบว่าพวกเขาอยู่ใกล้ท่าเรือ พวกเขาเดินผ่านและไปถ่ายรูปที่หอไอเฟล แต่เมื่อทั้งสองสังเกตเห็นเขา Amar ก็หยุดถ่ายวิดีโอ

ต่อมาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก็เข้ามาหาเขาแต่สุดท้ายก็จากไปเพราะว่าเขาไม่ได้คุกคาม Amar เดินตามพวกเขาไปที่ท่าเรือและสังเกตว่ามีการรักษาความปลอดภัยเข้มงวดขึ้นจึงถ่ายวิดีโออย่างเงียบๆ เขาถ่ายอยู่ 1 นาที 30 วินาทีและยืนยันตัวตนของพวกเขากับเพื่อนที่เดินผ่านไปและจำพวกเขาได้

ในที่สุดสื่อเกาหลีก็ติดต่อเขาเพื่อขอวิดีโอแต่ Amar ปฏิเสธและโพสต์ลงโซเชียลมีเดียแทน

ลองชมสัมภาษณ์ในนาทีที่ 13:00

ที่มา allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า