แจจุงพูดถึงประเด็นในอดีตที่มินอู Shinhwa ตำหนิ 2PM เรื่องไม่โค้งคำนับรุ่นพี่

ในวันที่ 23 สิงหาคม 2024 จุนเค 2PM เป็นแขกรับเชิญในรายการ ‘Jae Friends’ ในช่อง YouTube ของแจจุง

ในวันนี้แจจุงและจุนเคได้เล่าถึงว่าพวกเขามาเป็นเพื่อนกันในอย่างไรเมื่อ 15 ปีที่แล้ว จุนเคเล่าว่า “ตอนนั้นประมาณปี 2009 หรือ 2010 เราพบกันที่ร้านอาหารที่แม่ของเพื่อนสนิทผมเป็นเจ้าของ” จากนั้นแจจุงพยักหน้าและชี้ไปที่นิโคล

จากนั้นแจจุงเล่าเรื่องราวทางฝั่งของเขาว่า “ผมไปที่ร้านนั้นและเห็นผู้ชายตัวสูงใหญ่ที่คนเรียกว่า 2PM พวกเขาตัวสูงใหญ่มากและผมรู้สึกกลัวพวกเขา และหลังจากที่ผมไปถึงไม่นาน 2PM ก็บอกว่าพวกเขาต้องไปแล้ว ผมเลยคิดว่าพวกเขาคงไม่ชอบผม” จุนเคหัวเราะและอธิบายว่า “มันเป็นเพราะเราต้องกลับหอพักครับ ตอนนั้นเราเป็นน้องใหม่อยู่เราเลยออกข้างนอกนานไม่ได้ครับ จริงๆแล้วพวกเรารอคุณอยู่เพราะคุณเป็นรุ่นพี่ที่อายุมากที่สุดแต่คุณมาช้าประมาณ 1 ชั่วโมง และต่อมาผมมาทราบทีหลังว่าคุณต้องหลบซาแซงแฟนประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าจะมาถึงร้าน”

แจจุงนึกถึงอดีตและพูดถึงการพบกันครั้งแรกกับ 2PM ในช่วงอัดรายการ M!Countdown ว่า “ตอนนั้นเราบังเอิญเจอกันหลังเวที พวกคุณแทบจะไม่โค้งคำนับเลยซึ่งมันไม่ค่อยถูกใจผม ผมเชื่อเลยว่าพี่มินอู Shinhwa คงเรียกพวกคุณมาคุยในวันนั้นใช่มั้ย?”

จุนเคตาโตและกล่าวว่า “ผมจำวันนั้นได้แม่นเลย ผมไม่มีวันลืมเลยถ้าผมยังมีชีวิตอยู่ ผมเพิ่งรู้เป็นครั้งแรกเลยว่าพี่แจจุงเป็นคนที่ทำให้พวกเขาเดือดร้อนในวันนั้น! ผมคิดว่าพี่มินอูโกรธเราแต่กลายเป็นว่าพี่แจจุงเป็นคนฟ้องพวกเรา”

จากนั้นจุนเคเสริมว่า “บอกตามตรงเนื่องจากพวกเราถูกตำหนิหนักมากในวันนั้น เราจึงแก้ไขทัศนคติของเราทันที ตั้งแต่นั้นมาพวกเราเดินเป็นขบวนและโค้งคำนับแบบทหาร”

ที่มา allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า