จีชางอุคเผยว่าเขาค่อนข้างช็อคเมื่อได้คุยกับฮาจีวอนเป็นครั้งแรก!!

 

ดาราหนุ่มจีชางอุคเผยว่าเขาค่อนข้างช็อคเมื่อได้คุยกับดาราสาวฮาจีวอนเป็นครั้งแรก

เป็นที่รู้กันดีว่าฮาจีวอนมีชื่อเสียงในการเป็นเจ๊ดันช่วยทำให้ดาราชายที่แสดงร่วมกับเธอโด่งดังมาแล้วหลายคน ซึ่งละครเรื่องล่าสุดของเธอ Empress Ki เธอได้แสดงร่วมกับจีชางอุคในบทสามีภรรยา โดยฮาจีวอนรับบทซึนยังส่วนจีชางอุครับบทแทฮวาน (เพฮา)

จีชางอุคเผยว่า “พี่ฮาจีวอนเป็นคนที่สดใสในความทรงจำของผม เธอร่าเริงและทำให้ดารารอบตัวมีความสุขเมื่อได้ร่วมงานกับเธอครับ”

 

อย่างไรก็ตามจีชางอุคเผยว่าการพบกันครั้งแรกของเขาและรุ่นพี่ฮาจีวอนนั้นเต็มไปด้วยความกระอักกระอ่วน เขาเล่าว่า “ตอนแรกที่เจอกันพี่ฮาจีวอนค่อนข้างขี้อายครับ มันค่อนข้างน่าอึดอัดเมื่อพบกันครั้งแรก ผมไม่สามารถพูดคุยแบบเป็นกันเองกับเธอได้เนื่องจากเธอเป็นรุ่นพี่และเป็นดาราหญิงอีกด้วย ผมไม่สามารถพูดว่า ‘คุณอยากไปสูบบุหรี่ด้วยกันไหม?’ กับเธอได้เพราะเธอไม่สูบบุหรี่ด้วยซ้ำครับ”

เขารำลึกความหลังต่อ “ขณะที่ผมกำลังคิดหาวิธีว่าจะเข้าใกล้เธอได้อย่างไร ก็ถึงตอนที่เราต้องเข้าฉากถ่ายทำด้วยกัน ซึ่งเป็นฉากแข่งม้าและนี่เป็นครั้งแรกที่ผมคุยกับเธอด้วยครับ ผมพูดว่า ‘นูน่า พี่เป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนของผมครับ’ และเธอเพียงแค่กล่าวว่า ‘อ่า จริงเหรอ'”

 

เขาเล่าว่าเขาถึงกับช็อคและทำอะไรไม่ถูก จีชางอุคเล่าต่อ “ผมตกใจมากครับเพราะไม่รู้ว่าจะคุยอะไรต่อ ปกติแล้วคนจะตอบว่า ‘นายเรียนปีอะไร’ ไม่ก็ ‘นายเรียนสาขาไหน’ แต่พอได้ยินคำตอบของเธอผมจึงสับสนและตื่นตระหนกครับ”

จีชางอุคเล่าถึงฮาจีวอนต่อ “ผมไม่เคยพบกับเธอเป็นการส่วนตัวหรือดื่มกับเธอเลยครับ พวกเราสนิทกันอย่างเป็นธรรมชาติเนื่องจากถ่ายทำด้วยกัน มีฉากที่ซึนยังและแทฮวานเล่นด้วยกันในช่วงแรกของการถ่ายทำ Empress Ki ซึ่งทำให้ผมนึกถึงโรแมนติกคอเมดี ดังนั้นพวกเราจึงสนิทกันเพราะหัวเราะและเล่นสนุกด้วยกันครับ ต่อมาผมเลยสบายๆมากขึ้นเมื่อคุยกับเธอ”

 

จากนั้นเขากล่าวชมฮาจีวอนว่า “เวลาที่ผมคุยกับเธอ ผมไม่พบช่องว่างระหว่างวัยของเราเลยครับ ความคิดและการวางตัวของเธอเหมือนเด็กสาว ผมคิดว่าเธอจะห้าวหน่อยๆแต่ความจริงแล้วเธอเป็นผู้หญิงมากเลยครับและหัวเราะกับทุกอย่างที่ผมพูด”

แปลจาก Mwave โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Kim says:

    รักเลยสาวคนนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า