สื่อรายงานพบซึงรีในคลิปที่มีคนกำลังพูดชวนสาวว่า “ที่พักของเราห่างไปแค่ 5 นาที ไปสนุกกันต่อเถอะ”

หลังจากออกจากคุกจากคดี Burning Sun ซึ่งรีปฏิเสธข่าวลือที่จะเข้าร่วมงานในอินโดนีเซียปลายเดือนนี้ภายใต้ชื่องาน “Burning Sun Surabaya” โดยบอกว่า “ข่าวไม่มีมูล” และแม้เขาจะปฏิเสธแต่รายงานล่าสุดระบุว่าเขาถูกพบที่คลับแห่งหนึ่งในอินโดนีเซีย

ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ธุรกิจ Maeil ในวันที่ 12 สิงหาคม 2024 ซึงรีถูกพบกำลังคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เหมือนจะเป็นคนเกาหลี มีอยู่ครั้งหนึ่งผู้หญิงถามว่า “ซึงฮยอนโอปป้า (ชื่อจริงของซึงรี) จะซื้อให้เราใช่มั้ย?” และเขาตอบว่า “ฉันจะซื้อ ฉันซื้อ”

นอกจากนี้เพื่อนคนหนึ่งของซึงรีได้เชิญนักท่องเที่ยวเกาหลีคนอื่นๆให้ไปที่พักของพวกเขาว่า “ที่พักของเราห่างออกไปแค่ 5 นาที เราไปสนุกกันเถอะ”

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2024 มีรายงานว่าบริษัทจัดงาน TSV Management ประกาศในอินสตาแกรมว่าพวเขาจะจัดงานที่ชื่อ “Burning Sun Surabaya” ในวันที่ 31 โดยมีซึงรีเป็นแขกรับเชิญพิเศษ

ต่อมาซึงรีบอกกับสื่อว่า “ผมอยากอยู่เงียบๆแต่คนเอาแต่พูดถึงผมดังนั้นผมจึงต้องแก้ไขข้อเท็จจริง ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสถานที่ในข่าวอยู่ที่ไหน ผมไม่มีแผนจะไปเข้าร่วมคลับอีเว้นท์ใดๆในวันที่ 31 สิงหาคม” เท่านั้นเป็นการปฏิเสธรายงานข่าว

ที่มา allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , Read 32141 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า