ตำรวจชี้แจงผลการสอบสวนซึงรีที่ใช้เวลาถึง 8.5 ชั่วโมง

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาเปิดเผยผลการสอบสวนไอดอลหนุ่มซึงรี BIGBANG เกี่ยวกับเรื่องคลับ Burning Sun ที่ใช้เวลาถึง 8.5 ชั่วโมง

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2019 เวลาประมาณ 21:00 นาฬิกา ซึงรีได้เข้ารับการสอบสวนครั้งแรกจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สถานีตำรวจนครบาลแห่งกรุงโซล โดยเขาให้ปากคำยาวนานถึง 8.5 ชั่วโมงและจบการสอบสวนในเวลาประมาณ 5:30 นาฬิกาของเช้าวันต่อมาในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2019

ตัวแทนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดการสอบสวนซึงรีว่าไอดอลหนุ่มปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาที่เกี่ยวข้องกับการทำผิดของคลับ Burning Sun ทั้งเรื่องการค้ายาเสพติด รวมทั้งเรื่องที่กล่าวหาว่าเขาจ้างโสเภณีให้กับลูกค้าชาวต่างชาติ อีกทั้งข้อความ KakaoTalk ที่เผยว่าเขาคุยกับหุ้นส่วนธุรกิจในเรื่องผิดกฎหมาย โดยซึงรีกล่าวว่าเขาไม่เคยส่งข้อความแชทแบบที่ในข่าวกล่าวถึง และกล่าวเพิ่มเติมว่าเขาไม่สามารถจำข้อความแชททั้งหมดที่เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้วได้

หลังจากการเข้ารับการสอบสวนของซึงรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ปัจจุบันซึงรีไม่ได้อยู่ในสถานะผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ เขาเพียงถูกสงสัยว่าอาจเกี่ยวข้องซึ่งอาจมีหรือไม่มีความผิดในอาชญากรรมนี้ ซึ่งตำรวจเลือกจะสอบปากคำแบบเป็นความลับมากกว่าเปิดเผยออกมา”

ตำรวจกล่าวต่อ “ในแง่ของคดีที่อ้างว่าเขาจ้างโสเภณี จะมีการสอบสวนเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์” โดยการสอบสวนจะดำเนินต่อไปโดยซักถามแต่ละคนที่เกี่ยวข้องกับคดี

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า