Renjun ออกมาขอโทษเป็นการส่วนตัวที่เผยเบอร์ของคนทั่วไป

เหรินจวิ้นหรืออินจุน NCT ออกมาขอโทษเป็นการส่วนตัวที่เผยเบอร์ของประชาชนคนทั่วไป

ตามรายงานก่อนหน้านี้ SM Entertainment ได้ขอโทษหลังเหรินจวิ้นโชว์เบอร์ของคนทั่วไปที่เขาคิดว่าน่าจะเป็นซาแซงแฟนซึ่งนาง C บุคคลดังกล่าวอ้างว่าเธอใส่เบอร์ผิดและไม่ได้ตั้งใจจะโทรหาเหรินจวิ้น

นาง C ยังวิจารณ์ SM เรื่องการแถลงขอโทษว่าแทนที่จะขอโทษเธอโดยตรงแต่ผู้จัดการของ Renjun ติดต่อนาง C เพื่อขอโทษในนามของ Renjun และมีรายงานว่าผู้จัดการกล่าวว่า “จะพยายามป้องกันไม่ให้เบอร์หลุดไปให้มากที่สุด” แต่ฝ่ายบริการจัดการถามนาง C ว่า “แต่คุณไม่ใช่ซาแซงแฟนของเขาใช่มั้ย?”

นาง C เล่าว่าเธอแจ้งความกับตำรวจโดยกล่าวว่า “ฉันผิดเองที่โทรไปผิดเบอร์แต่มันถูกต้องหรอที่เปิดเผยเบอร์ของคนทั่วไปที่ไม่ได้รับการยืนยันในที่สาธารณะแบบนั้น? 2-3 ชั่วโมงต่อมาเจ้าหน้าที่โทรมาหาฉันและบอกว่าทีมกฎหมายของ SM อยากขอโทษแต่ก็ยังไม่ได้รับคำขอโทษ ฉันต้องเปลี่ยนเบอร์และถูกคนแปลกหน้าโจมตีเพียงเพราะฉันโทรผิด ฉันต้องการคำอธิบายจาก SM”

ล่าสุด Renjun ได้เขียนคำขอโทษเป็นการส่วนตัวโดยเขียนผ่าน Instagram ของเขาว่า:

“ผมขอโทษต่อผู้ที่ได้รับผลกระทบจากความประมาทของผมเมื่อวานนี้ ผมอยากจะมอบพลังบวกผ่านดนตรีและการแสดงมาตลอดแต่มันเป็นการตัดสินใจชั่ววูบของผมและผมตัดสินใจผิด ผมอยากขอโทษอย่างจริงใจต่อผู้ที่ได้รับความเจ็บปวดหรือเสียใจเพราะผม ช่วยหยุดติดต่อกับผู้ที่ได้รับผลกระทบเพราะความประมาทของผมด้วยนะครับ ผมเสียใจมากกับการกระทำของผมและจะระวังให้มากขึ้น ผมขอโทษอีกครั้งต่อทุกคนที่ต้องเจ็บปวดเพราะผม”

หมายเลขดังกล่าวได้ถูกลบออกจากแพลตฟอร์ม Bubble ไปแล้ว

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย REN JUN (@yellow_3to3)

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า