“Section TV” ออกมาขอโทษหลังรายงานข่าวผิดเกี่ยวกับ T-ara

รายการ “Section TV” ของ MBC ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับประเด็นของ T-ara กับ Wang Sicong ซีอีโอของ Banana Culture

ในวันที่ 14 มกราคม 2018 “Section TV” ได้ชี้แจงอย่างเป็นทางการว่า “เนื้อหาที่ออกอากาศไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้วเกี่ยวกับ T-ara และ Wang Sicong นั้นขึ้นอยู่กับรายงานที่เราได้รับในตอนนั้น เป็นเพราะมีฝ่ายที่เกี่ยวข้องปฏิเสธ เราจึงทำการแก้ไข”

พวกเขากล่าวเสริม “ในอนาคตเราจะระวังให้มากขึ้นในการตรวจสอบข้อเท็จจริง”

เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2018 รายการ “Section TV” รายงานอ้างว่า Wang Sicong จ่ายเงินให้กับ MBK Entertainment 9 พันล้านวอน เพื่อซื้อสัญญาของ T-ara และรายการอ้างว่าต้นสังกัดให้ของขวัญสมาชิกทีอาร่าแต่ละคนเป็นรถหรู

ในวันต่อมาทั้งฝั่ง T-ara และ Wang Sicong โพสต์โซเชียลชี้แจงว่าข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริง

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า