ซูโฮหัวหน้าวง EXO เปิดใจถึงประเด็นขัดแย้งของ EXO-CBX กับ SM

ซูโฮ EXO เผยความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับสถานการณ์ของ EXO-CBX

ในวันที่ 14 มิถุนายน 2024 Suho ได้พูดคุยกับ TenAsia ที่สำนักงานใหญ่ของ SM Entertainment และเขาได้เล่าเรื่องต่างๆเกี่ยวกับละคร ‘Missing Crown Prince’ ของ MBN

และเมื่อพูดถึงสถานการณ์ของ EXO-CBX ซูโฮกล่าวว่า “จริงๆแล้วผมรู้เรื่องจากข่าว ผมตกใจและเสียใจมากครับ เหนือสิ่งอื่นใด ผมเป็นห่วงแฟนๆ เมื่อปีที่แล้วแฟนๆของเราต้องเจอกับสถานการณ์ที่คล้ายๆกัน ผมจำได้ว่าพวกเขาเจ็บปวดใจแค่ไหนและสิ่งนี้มันเกิดขึ้นอีกแล้ว ผมก็ไม่สบายใจเหมือนกันและบอกได้เลยว่าแฟนๆก็รู้สึกไม่ดีเหมือนกันครับ”

ในฐานะลีดเดอร์ของ EXO เขาแสดงความเสียใจว่า “ผมอยากใช้โอกาสนี้เพื่อขอโทษต่อแฟนๆกับเหตุการณ์แบบนี้” และเสริมว่า “เรากำลังเตรียมอัลบั้มวินเทอร์กับเซฮุนและไคที่คาดว่าจะปลดประจำการในปีหน้า เราค่อยๆวางแผนกับ SM Entertainment”

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน EXO-CBX (เฉิน, แบคฮยอน และซิ่วหมิน) ได้ยื่นร้องเรียนต่อ SM Entertainment หลังจากที่พวกเขากาอตั้งค่าย INB100 เพื่อทำงานเดี่ยว

EXO-CBX แถลงว่า SM ปฏิบัติไม่เป็นธรรมกับพวกเขาโดยกล่าวว่า SM สัญญาจะลดค่าธรรมเนียมเหลือ 5.5% ให้กับ INB100 แต่ทำไม่ได้เพราะ SM เรียกร้อง 10% จากรายได้ของงานเดี่ยวเช่นอัลบั้ม, คอนเสิร์ต และโฆษณาซึ่งมันไม่ยุติธรรมสำหรับพวกเขา

ซูโฮปิดท้ายว่า “ผมเชื่อว่ามันเป็นหน้าที่ของเราในฐานะ EXO ที่จะตอบแทนแฟนๆด้วยดนตรีและการทำงานต่อไปโดยไม่มีปัญหา มันไม่ใช่เรื่องที่ผมจะรับประกันได้ ผมกังวลมากจริงๆครับ” สำหน้าของเขาไม่ค่อยสดใสและเมื่อได้ยินเกี่ยวกับงานแถลงข่าว ซูโฮกล่าวว่า “ผมถาม EXO-CBX เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นและพวกเขาบอกผมแต่สิ่งที่ข่าวรายงานไปแล้วแค่นั้นครับ”

ที่มา allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , , , , Read 31815 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า