รายงานเผยมินฮีจินอ้างว่าวง BTS, TWS และ RIIZE ก๊อปคอนเซ็ปต์ของเธอ

เกิดประเด็นขึ้นอีกหนึ่งหลังมินฮีจินซีอีโอของ ADOR อ้างว่า “ประธานบังชีฮยอกก๊อปไอเดียของฉันเพื่อไปสร้าง BTS”

ในวันที่ 23 เมษายน 2024 แหล่งข่าววงในรายการเพลงรายงานว่า HYBE ได้ยึดคอมพิวเตอร์ของ ADOT และเผยเอกสารสำคัญอย่างน้อยสามฉบับ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ระบุว่าเป็นบันทึกการทำงานที่เขียนโดย Mr.A เพื่อนสนิทของมินฮีจินระบุในวันที่ 23 มีนาคม 2024 และ 29 มีนาคม 2024

บันทึกในวันที่ 23 มีนาคม เผยให้เห็นถึงความตั้งใจที่จะกดดัน HYBE เพื่อให้พวกเขาเป็นอิสระและข้อความในวันที่ 29 มีนาคม มีข้อความเช่น “ทางออกสุดท้าย” และ “ทำให้แน่ใจว่าเราจะไม่มีใครแตะต้องได้” ในหมวด ‘เป้าหมาย’

ตามรายงานของ Yonhap News เอกสารอีกฉบับที่พบระหว่างตรวจสอบของ HYBE มีหลักฐานที่มินฮีจินกล่าวว่า “ประธานบังชีฮยอกก๊อปไอเดียของฉันเพื่อสร้าง BTS”

นอกจากนี้ในระหว่างประชุมภายในที่เพิ่งผ่านมาที่ HYBE มีรายงานว่ามินฮีจินอ้างว่า “ILLIT ก๊อป NewJeans และ TWS กับ RIIZE ก็ก๊อป NewJeans ด้วย”

เมื่อวันที่ 22 เมษายน HYBE อ้างว่าพวกเขาพบสัญญาณที่มินฮีจินพยายามจะเทคโอเวอร์และเริ่มตรวจสอบภายใน ทีมตรวจสอบของ HYBE พบว่ามีข้อมูลสำคัญรั่วไหลและมีการพยายามชักชวนให้ผู้ถือหุ้นของ HYBE ขายหุ้นของ ADOR ด้วยเหตุนี้จึงได้มีการเรียกร้องให้มินฮีจินลาออกจากตำแหน่ง

และตอนนี้คำพูดของมินฮีจินที่โยงไปถึง BTS, TWS และ RIIZE รวมถึง ILLIT กำลังสร้างความโกรธให้กับแฟนๆของพวกเขา

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า