ฮเยริถูกคอมเมนต์แย่ๆในไอจีหลังฮันโซฮีโพสต์ยาวๆเพื่อชี้แจง

ฮเยริ (Hyeri) เจอคอมเมนต์โถมในอินสตาแกรมหลังจากฮันโซฮี (Han So Hee) โพสต์ข้อความยาวๆเพื่อชี้แจงข่าวลือ

ในวันที่ 29 มีนาคม 2024 ฮันโซฮีโพสต์ข้อความอีกครั้งในอินสตาแกรมเพื่อปฏิเสธข่าวลือเรื่องมือที่สามในความสัมพันธ์ของรยูจุนยอลและฮเยริ เธอได้ชี้แจงทุกประเด็นถามฮเยริกลับเรื่องไทม์ไลน์ความสัมพันธ์

หลังจากที่ฮันโซฮีโพสต์ แฟนๆบางคนได้เข้าไปโถมในอินสตาแกรมของฮเยริและคอมเมนต์ต่อว่าเธอ และกล่าวหาว่าฮเยริทำให้ภาพลักษณ์ของฮันโซฮีเสื่อมเสียและเรียกร้องให้ฮเยริแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้

แฟนๆเหล่านี้คอมเมนต์ว่า “คุณสร้างผลกระทบต่อเพื่อนนักแสดงด้วยคำพูดไม่กี่คำ ทำไมคุณถึงทำแบบนั้น?” หรือ “ฮันโซฮีรู้สึกเหมือนกำลังจะตาย ช่วยโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้หน่อยเถอะ คนๆหนึ่งอาจตายจริงๆนะ” และ “ฮเยริ คุณรู้เวลาที่แน่นอนตอนที่คุณเลิกกับคนนั้นคุณควรพูดให้ชัดเจนนะเพื่อหยุดสถานการณ์แบบนี้ไม่ให้เกิดการเดามั่วๆมีคนเดือดร้อนมากมายจากการล่าแม่มด” และ “ฉันสงสัยจริงๆ พวกเขาบอกว่าไม่ได้คบซ้อน แล้วคนที่ถูกด่าตอนนี้ผิดอะไรเพียงเพราะมันเริ่มมาจากสตอรี่ของคุณใช่มั้ย?” และ “คุณเป็นคนสร้างความวุ่นวายและตอนนี้ก็แกล้งทำเป็นเหยื่อ” และอื่นๆอีกมาก

ชาวเน็ตเกาหลีคอมเมนต์ว่า “ทำไมคนถึงเป็นแบบนั้นกันล่ะ?” หรือ “ฉันรู้สึกแย่แทนฮเยริเลย…ฉันชอบฮันโซฮีนะแต่ตอนนี้ฉันมองเธอไม่เหมือนเดิมแล้ว” หรือ “ว้าว แฟนๆของฮันโซฮีเกินไปแล้ว” หรือ “ทำไมคนถึงพูดเรื่องนี้กับฮเยริ ทำไมไม่ถามแฟนเขาล่ะ?” หรือ “ฮเยริแถลงการณ์ชัดเจนแล้วและยังบอกว่าเธอคุยอะไรอยู่… ทำไมพวกเขาถึงเป็นแบบนั้น? พวกเขาอยากให้ฮเยริพูดอะไรอีก” และ “ฮเยริขอโทษไปแล้วแต่รยูจุนยอลนั่นแหละที่เงียบ” และ “ฮเยริต้องฟ้องพวกเขาให้หมด” และ “แฟนคลับของฮันโซฮีคลั่ง”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า