ซากุระและคิมแชวอน LE SSERAFIM เผยเกี่ยวกับโรงอาหารของ HYBE

ซากุระและคิมแชวอน LE SSERAFIM เผยเกี่ยวกับโรงอาหารของ HYBE ซึ่งเรื่องที่เธอเผยได้รับความสนใจจากชาวเน็ต

ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2024 วิดีโอได้อัปโหลดในช่อง YouTube DdeunDdeun ซึ่ง ep 10 ของ ‘mini – Just an Excuse’ และคิมแชวอนกับซากุระสมาชิก LE SSERAFIM เข้าเป็นแขกรับเชิญ

ในช่วงคุยพิธีกรยูแจซอกได้พูดถึงการไปเยี่ยมโรงอาหารของบริษัทบันเทิงอย่าง JYP และ YG และได้ถามเกี่ยวกับโรงอาหารของ HYBE ซึ่งทั้งคิมแชวอนและซากรุะบอกว่า “มันเหลือเชื่อมากค่ะ”

จากนั้นยูแจซอกถามว่าอาหารฟรีหรือไม่ ตอนแรกคิมแชวอนบอกว่าอาหารเหล่านี้ฟรีสำหรับศิลปิน แต่ซากุระเสริมขำๆว่า “ฉันไม่แน่ใจนะคะ พวกเขาอาจจะหักมันจากรายได้ของเราก็ได้ค่ะ”

ยูแจซอกเลยสรุปว่าเมื่อหักค่าใช้จ่ายแล้วค่าอาหารจริงๆคือไม่ฟรีใช่มั้ย คิมแชวอนกล่าวว่า “ฉันก็สงสัยเหมือนกันค่ะ ฉันต้องไปตรวจสอบแล้วและถ้าพวกเขาไม่หักค่าอาหารถือเป็นเรื่องดี”

ซากุระอวดเรื่องโรงอาหารว่า “เมนูมีการเปลี่ยนทุกเดือนค่ะ” และยูแจซอกเลยเปรียบเทียบบริษัทใหญ่กับบริษัทเล็กและบอกว่าบริษัทของเขาดูเป็นขนาดเล็กเลย

คิมแชวอนยังชมโรงอาหารของ HYBE ว่ามีราเมงทะเลด้วยซึ่งพิเศษกว่าราเมงทั่วไป

จากนั้นยูแจซอกเลยอยากรู้ค่าใช้จ่ายซึ่งซากุระรู้สึกว่าต้นทุนโรงอาหารน่าจะหักจากรายได้ของพวกเธอและทำให้ตระหนักว่าทำไมเธอถึงไม่ค่อยทานอาหารมากนักในขณะที่คิมแชวอนเพลิดเพลินกับอาหารมากโดยไม่กังวลเรื่องนั้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า