แทมิน SHINee มีข่าวลือว่ากำลังคบกับนักเต้น NO:ZE

เมื่อเร็วๆนี้แทมิน (Taemin) SHINee และนักเต้น NO:ZE กำลังเป็นที่สนใจในชุมชนออนไลน์หลังจากแฟนคลับคนหนึ่งอ้างว่าทั้งสองกำลังเดทกัน

ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2024 แฟนคลับอ้างว่าแทมินกำลังเดทกับ NO:ZE และโพสต์ภาพต่างๆเพื่อเป็นหลักฐาน

ตามที่แฟนๆกล่าว แทมินถูกกล่าวหาว่าเขาเลิกแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆเกาหลีแต่ยังคงแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆต่างชาติ จากการเปลี่ยนแปลงของเขาทำให้แฟนๆผิดหวังและทำให้เกิดข่าวลือว่าแทมินไม่ได้แคร์แฟนเหมือนเมื่อก่อนและทำให้เกิดความไม่พอใจ

แฟนๆยังได้โพสต์ภาพต่างๆของแทมินและ NO:ZE และโยงเข้ากัน

ในภาพหนึ่งชาวเน็ตรวมภาพเซลฟี่ของ NO:ZE ที่เธอแชร์ผ่าน Bubble และเธออธิบายว่าตอนนั้นเธอสวมชุดนอนอยู่แต่อย่างไรก็ตามชาวเน็ตสังเกตเห็นว่าผนังที่ด้านหลังของเธอเป็นแบบเดียวกับที่แทมินเซลฟี่

แฟนๆอ้างว่าแทมินไม่ค่อนแสดงตัวบนโซเชียลซคางลดลงอย่างมากและไม่ค่อยใช้ Bubble และยังอ้างอีกว่าช่วงที่แทมินใช้โซเชียลจะเป็นช่วงเวลาที่ใกล้กันกับที่ NO:ZE ใช้

นอกจากนี้ชาวเน็ตยังอ้างว่า NO:ZE ถ่ายรูปพระอาทิตย์ขึ้นในวันปีใหม่ที่บ้านแทมิน

ชาวเน็ตยังอ้างรูปใบไม้จากภาพของ NO:ZE ว่าใบไม้แบบนั้นมีในบ้านของแทมิน พวกเขายังย้ำอีกว่าภูเขาในภาพก็เป็นลูกเดียวกันกับที่แทมินแชร์กับแฟนๆบ่อยๆ

ชาวเน็ตยังสังเกตเวลาที่แทมินส่งข้อความบน Bubble เป็นตอนที่ NO:ZE ฉลองวันเกิดของเธอและแฟนๆผิดหวังที่แทมินไม่ล็อคอินมาเลยหลายวันนับจากนั้น

และยังมีการอ้างว่ามีคนเห็น NO:ZE และแทมินสวม Sherpa เหมือนกัน

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตเสียงแตกเป็นสองฝั่งซึ่งบางคนไม่เชื่อในหลักฐานที่อ้างมาและคอมเมนต์กันว่า “เขาทำงานมา 17 ปีแล้ว เขาโตพอที่จะมีแฟนแต่หลักฐานเหล่านี้ก็ยังไม่น่าเชื่อถือ” หรือ “ใครจะไปแคร์ถ้าพวกเขาจะคบกัน เดทกันไปเถอะ” หรือ “ฉันว่าพวกเขาดูดีนะเวลาอยู่ด้วยกัน ปล่อยทั้งคู่ไปเถอะ” และ “ฉันขอโทษนะแต่พวกเขาดูดีนะเวลาอยุ่ด้วยกัน ฉันก็เป็นแฟนคลับของแทมินเหมือนกัน เอาจริงๆ NO:ZE สวยและเต้นเก่ง ฉันคิดว่ามันดีนะ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า