ดาราสาวพัคมินยองพูดถึงความรู้สึกของเธอจากประเด็นข่าวลือเดท

ในเช้าวันที่ 1 มกราคม 2024 ได้มีการจัดงานสำหรับละครเรื่องใหม่ Marry My Husband ทางออนไลน์โดยมีผู้กำกับ Park Won Guk พร้อมกับนักแสดง Park Min Young, Na In-woo, Lee Yi-kyung, Song Ha-yoon และ Lee Ki-kwang เข้าร่วมงาน

Marry My Husband เป็นละครเกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เห็นเพื่อนสนิทของเธอและสามีเป็นชู้กันและถูกฆาตกรรม และเธอได้มาโอกาสย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้วเพื่อพลิกชะตากรรมของเธอ

ก่อนหน้านี้พัคมินยองมีประเด็นเกี่ยวกับแฟนเก่าของเธอคังจงฮยอน และหลังจากพวกเขาเลิกกันพัคมินยองได้เลือก Marry My Husband เป็นโปรเจ็คแรกของเธอ

เมื่อนึกถึงความท้าทายในปี 2023 พัคมินยองกล่าวว่า “บอกตามตรง มันเป็นปีที่ฉันทุกข์ทรมานทั้งกายและใจ ฉันสงสัยว่าฉันจะทำได้ดีมั้ย แต่ผู้กำกับช่วยฉันมากเลยค่ะ”

พัคมินยองกล่าวต่อ “ถึงแม้จะเป็นเวลาสั้นๆ แต่ฉันใช้ชีวิตในแต่ละวันด้วยความเสียใจ เวลาที่ฉันทดสอบคลื่นสมองกับจิตแพทย์ มันแสดงสัญญาอันตรายเพราะความรู้สึกผิด ช่วงเวลานั้นทำให้ฉันตระหนักว่าอาชีพที่แท้จริงของฉันคืออะไรเวลาที่ฉันมีความสุขและฉันจะเปล่งประกายที่สุดเมื่อฉันได้แสดงในกองถ่ายเหมือนเมื่อก่อน”

เธอเสริมว่า “ตอนนี้ฉันยอมรับทุกอย่างและอยากขอโทษที่ทำให้กังวล มันคงจะดีกว่าถ้าฉันทำสิ่งนี้ตั้งแต่ก่อนหน้านี้ แต่ฉันอยากทำจริงๆในตอนที่ฉันสุขภาพดีขึ้น”

เธอได้ขอโทษต่อผู้ที่รักและเป็นห่วงเธอและสรุปว่า “ฉันปฏิญาณไว้ว่าจะเป็นนักแสดงที่ภาคภูมิใจแต่ฉันก็ใช้ชีวิตด้วยความเสียใจ ฉันกำลังพยายามทำให้มันกลับมาเป็นเหมือนเดิม”

ขณะเดียวกัน Marry My Husband ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 เวลา 20.50 น.

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า