ต้นสังกัดของซนดัมบีและจองรยอวอนปฏิเสธว่าดาราสาวไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องฉ้อโกง

ในวันที่ 28 สิงหาคม 2021 H& Entertainment แถลงการณ์ชี้แจงรายงานที่กล่าวว่าดาราสาวได้รับของขวัญจากชายคนหนึ่งที่ถูกจับในข้อหาฉ้อโกง

เมื่อเร็วๆนี้ชายคนหนึ่งนาม “นายคิม” แกล้งทำเป็นเศรษฐีจากกูรยองโพซึ่งได้รับมรดกจำนวนแสนล้านวอนและเขาใช้ชีวิตแบบหรูหราทั้งรถยนต์ เรือราคาแพง รวมถึงพูลวิลล่า

ในเดือนเมษายนเขาถูกจับในข้อหาฉ้อโกง, ข่มขู่ และแบล็กค์เมล์ และเขายังฉ้อโกงในคดีอื่นๆอีกมากมาย

ในปี 2019 สื่อรายงานว่าผู้จัดการของซนดัมบีได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในพนักงานบริษัทของนายคิมและเขาได้มอบรถยนต์ราคาแพง เสื้อผ้า รวมถึงกระเป๋าหรูให้กับดาราสาว นอกจากนี้ยังอ้างว่านายคิมและซนดัมบีมีความสัมพันธ์กันและนายคิมได้จ่ายเงิน 50 ล้านวอนที่ซนดัมบียืมมาจากจองรยอวอน และยังกล่าวอีกว่าเมื่อซนดัมบีแนะนำให้เขารู้จักกับจองรยอวอน จองรยอวอนก็ได้รับรถจากเขาด้วยตามรายงาน เมื่อเรื่องนี้ถุกเปิดเผยความสัมพันธ์ของนายคิมและซนดัมบีได้สิ้นสุดลงและเธอได้คืนของขวัญที่เขาให้เธอมา

ล่าสุดต้นสังกัดแถลงการณ์ว่า:

“สวัสดีนี่ H& Entertainment

เรารู้สึกขอโทษที่ทำให้เกิดความกังวลกับข่าวที่ไม่ดีในช่วงที่ยากลำบากสำหรับทุกคนเช่นนี้ ในฐานะต้นสังกัดเราจะดำเนินการต่อรายงานเท็จที่เกี่ยวกับศิลปินของเราทั้งซนดัมบีและจองรยอวอน

อย่างแรกเมื่อเธออยู่ที่โพฮังในปี 2019 ซนดัมบีได้รับการติดต่อจากคิมแทอูนักธุรกิจอาหารทะเลที่อ้างว่าเป็นแฟนของเธอ เขาให้ของขวัญเธอด้วยเครื่องดื่มและของว่าง ต่อมานายคิมยังพยายามให้ของขวัญราคาแพงกับเธอโดยที่เธอไม่ยินยอมและเธอได้คืนของขวัญและเงินสดทั้งหมดที่เขาให้ทันที

เราระบุชัดเจนว่าซนดัมบีไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องอื้อฉาวการฉ้อโกง

อย่างที่สองมันไม่เป็นความจริงที่จองรยอวอนได้รับรถเป็นของขวัญจากนายคิม

รถของจองรยอวอนซื้อมาจากตัวแทนจำหน่ายมือสองและไม่ใช่ของขวัญจากนายคิม ในสถานที่ที่มีคนอยู่หลายคนนายคิมเข้าหาเธอก่อนและบอกว่าเขารู้จักใครบางคนที่ทำในอุตสาหกรรมรถยนต์ ในตอนนั้นจองรยอวอนกำลังมองหาตัวแทนจำหน่ายรถมือสองเพื่อเปลี่ยนรถของเธอ และเธอถามคุณคิมว่าเขาหารถรุ่นที่เธอสนใจได้มั้ยและนายคิมกล่าวว่าน้องชายของเขาเป็นเจ้าของร้านขายรถมือสองและให้คำมั่นสัญญาว่าเธอจะได้แบบที่ต้องการ จากการแนะนำของนายคิมจองรยอวอนได้รถผ่านตัวแทนจำหน่ายและเธอได้รับรถหลังฝากเงินเข้าบัญชีของนายคิมและมีใบเสร็จชัดเจน

นอกจากนี้มันไม่ใช่ความจริงที่จองรยอวอนใช้เวลากับนายคิมที่บ้านเพียงลำพัง นายคิมขอปรึกษาเรื่องบางอย่างกับเธอและนัดคุยกับเธอและเพื่อนสนิท

จองรยอวอนและซนดัมบีได้รับความเสียหายอย่างมากจากข่าวเท็จมากมาย

ในฐานะต้นสังกัดเราจะดำเนินการเพื่อปกป้องศิลปินของเราจากความเสียหายและทำให้แน่ใจว่าพวกเขาต้องได้รับความผิดทางแพ่งและทางอาญาในการเผยแพร่ข่าวเท็จและคอมเมนต์ที่สร้างความเสียหายในออนไลน์”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า