ควอนอึนบีชี้แจงข่าวลือเดทระหว่างเธอและ Dex

Kwon Eun Bi พูดถึงเฟรนโซนระหว่างเธอและ Dex ในรายการ Radio Star

ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2023 ควอนอึนบีเป็นแขกรับเชิญในรายการ Radio Star ของ MBC และระหว่างพูดคุยเธอพูดถึงมิตรภาพของเธอกับ Dex เนื่องจากทั้งสองมีข่าวลือเดทเพราะเคมีของทั้งคู่ในจอ

เมื่อพิธีกรคิมกุกจินกล่าวว่า “ทุกครั้งที่คุณออกรายการกับ Dex พวกคุณสองคนเคมีดีมากทำให้เกิดข่าวลือเดทออกมามากเช่นกัน” ควอนอึนบีเผยว่าเธออายุเท่ากันกับ Dex และอธิบายว่า “เขาเป็นมาสเตอร์แห่งการจีบ เขาเข้ากันได้ดีกับทุกคนค่ะ เวลาที่เราถ่ายรายการ YouTube ด้วยกันมักมีข่าวลือเดทเพราะมากเพราะเราเคมีดี”

คิมกูรากล่าวว่า “ในชีวิตจริงพวกคุณเป็นยังไงบ้าง?” ควอนอึนบีตอบ “ชีวิตจริงเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ”

จากนั้นเธอพูดถึงตอนที่ไป Point of Omniscient Interfere กับ Dex ควอนอึนบีอธิบายว่า “เราไป Point of Omniscient Interfere ด้วยกันและเขาจีบฉันโดยพูดว่า ‘ฉันจะปกป้องควอนอึนบี’ แต่ฉันคิดว่าพูดแบบนั้นมันไม่เหมาะ ฉันเลยบอกเขาเสมอว่ามันไม่เหมาะแต่นั่นคือบุคลิกของเขา”

จากนั้นพิธีกรได้ถามถึงสเป็คของควอนอึนบี เธออธิบายว่า “ฉันชอบผู้ชายน่ารักๆ คนที่เหมือนเต้าหู้” และจากนั้นพิธีกรให้เลือกสักคนที่คล้ายสเป็คเธอ ควอนอึนบีเลือกซงจุงกิ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า